PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phạm Băng Băng và Hoắc Tư Yến trở mặt thành thù

Thứ năm, 13/09/2012 11:27

Từ đôi bạn thân, hai cô nàng Phạm Băng Băng và Hoắc Tư Yến trở mặt thành thù vì cùng có tình cảm với anh chàng Phùng Thiệu Phong.

Càng gần đến ngày công chiếu, bộ phim điện ảnh Double Xposure càng tung ra những loạt ảnh mới hấp dẫn. Sau những hình ảnh Phạm Băng Băng bạc trắng tóc vì tình, đoàn phim lại cung cấp cho khán giả loạt ảnh ghi lại quá trình hai cô nàng Băng Băng và Tư Yến trở mặt thành thù.

Ở những hình ảnh đầu tiên, có thể thấy Phạm Băng Băng và Hoắc Tư Yến khá thân thiết. Hai người luôn quấn quýt, vui vẻ bên nhau. Vậy mà sau đó, Phạm Băng Băng và Hoắc Tư Yến quay ra thù ghét, cãi vã ỏm tỏi và thậm chí lao vào đánh nhau. 

Được biết, khi quay cảnh này, đạo diễn Lý Ngọc đã đưa ra những gợi ý chung cho hai diễn viên. Sau đó, Phạm Băng Băng và Hoắc Tư Yến diễn rất sinh động, làm cả phim trường trở nên rất ồn ào. Bên cạnh những hình ảnh trên, Double Xposure còn công bố loạt ảnh Phạm Băng Băng và Phùng Thiệu Phong cãi nhau, rồi sau đó nàng thẳng tay tát chàng nảy đom đóm mắt. Có thể thấy, nàng thực sự rất tức giận và buồn khi phát hiện ra chàng phản bội mình.

Double Xposure xoay quanh câu chuyện của cô y tá Tống Kỳ (Phạm Băng Băng). Tống Kỳ làm việc tại một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ và có tình yêu lãng mạn với bác sĩ Lưu Đông (Phùng Thiệu Phong). Đang tràn ngập hạnh phúc với công việc ổn định và tình yêu đẹp thì Tống Kỳ bỗng nhiên lại phát hiện ra người yêu cô có quan hệ tình cảm với bạn thân Tiểu Tây (Hoắc Tư Yến). Khi Tống Kỳ chưa hết sốc vì chuyện này thì đột nhiên cô nàng Tiểu Tây lại biến mất một cách kỳ bí. Từ đó, mọi nghi ngờ đều hướng về phía Tống Kỳ... Double Xposure sẽ ra mắt khán giả bắt đầu từ 29/9 tới.

2Sao