PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phạm Ngọc Anh của 'Gia đình mình vui bất thình lình' phải xin khán giả một điều vì diễn vai 'tiểu tam' quá đạt

Thứ hai, 01/05/2023 20:33

Vì diễn quá đạt vai "tiểu tam" trong "Gia đình mình vui bất thình lình", Phạm Ngọc Anh bị khán giả chỉ trích nặng nề đến mức phải lên tiếng.

Bộ phim "Gia đình mình vui bất thình thình" đang nhận được sự yêu thích của khán giả và sự chú ý của truyền thông. Hiện tại, phim đang tạo cao trào bởi màn đánh ghen "tiểu tam" do Phạm Ngọc Anh thủ vai từ hai nhân vật Hà của Lan Phương và nhân vật Trâm Anh của Khả Ngân. Điều đáng nói là vì diễn vai "tiểu tam" quá đạt mà diễn viên Phạm Ngọc Anh đang bị ghét cay ghét đắng. Thậm chí, cô còn bị cho rằng, ngoài đời cô phải là người thứ ba thực sự mới có thể nhập tâm như thế.

Phạm Ngọc Anh diễn quá đạt vai "tiểu tam" trong "Gia đình mình vui bất thình lình".

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Phạm Ngọc Anh đã phải lên tiếng trần tình vì nhận quá nhiều chỉ trích từ khán giả. Cô tâm sự: "Để được chọn vào một vai diễn ngoài năng lực diễn ra còn phải có độ hợp vai. Độ hợp vai rất là quan trọng, một người hợp vai có thể ăn đứt hết tất cả người có ngoại hình. Năng lực diễn của tôi chưa bằng ai. Tôi không hiểu sao mọi người lại có suy nghĩ ngoài đời tôi phải là tiểu tam mới vào được vai này. Sâu thẳm bên trong tôi rất thô lỗ và cục súc nhưng tôi che giấu đi vì nếu thể hiện ra sẽ làm tổn thương mọi người và gây bất lợi cho tôi.

Từ xưa đến giờ người yêu tôi chưa một ai lớn hơn độ tuổi 1990. Tất cả những ai trong mối quan hệ với tôi phải nhường nhịn và chịu đựng tôi rất nhiều vì tính tôi rất đành hanh và không chịu dưới trướng một ai, mọi thứ tôi đòi hỏi phải theo ý tôi rất nhiều. Tính tôi khá trẻ con, nhõng nhẽo và không phải kiểu gọi dạ bảo vâng. Với tính cách như thế mọi người thử đặt câu hỏi liệu có hợp với việc quen đại gia hoặc người có gia đình không. Những bộ hình quyến rũ tôi chụp nếu như không phải quảng cáo thì do tôi thích thì tôi chụp. Đồng ý có những cái chưa đẹp, chuyên nghiệp thì đó là một bài học sâu sắc để tôi rút kinh nghiệm trong những bộ hình lần sau là rót thêm nhiều tiền vào, nó không có mang bản chất thể hiện. Tôi tưởng những người trong mối quan hệ bất chính người ta phải rất thuỳ mị nền nã không phải phơi hết cả ra, như thế là bất lợi cho họ".

Nữ diễn viên phải lên tiếng mong khán giả hãy xem phim văn minh và không nhầm lẫn người thật và nhân vật trong phim.

Tâm sự của nữ diễn viên khiến dân tình hiểu hơn về cô. Nhiều người an ủi Phạm Ngọc Anh không nên buồn vì cô đã hoàn thành tốt vai diễn của mình khiến một bộ phận khán giả quá khích phải chửi mắng. Một số khác khuyên cô nên bỏ qua vì nghề diễn viên phải diễn nhiều vai khác nhau nên có khi này khi khác, cô không nên quá nặng lòng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)