PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phan Anh "tíu tít" đi xem phim của Lee Byung Hun

Thứ tư, 24/10/2012 13:29

(Ngoisao.vn) - Bộ phim đình đám của làng giải trí Hàn đã đến Việt Nam.

"Hoàng đế giả mạo" là một bộ phim lịch sử đã tạo nên một cơn sốt lớn tại Hàn Quốc trong thời gian vừa qua. Theo Hội Đồng Điện Ảnh Hàn Quốc bộ phim đã thu hút 10.041.566 lượt khán giả xem phim tính đến hết cuối ngày chủ nhật vừa rồi là 38 ngày. Và trở thành bộ phim thứ 7 trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc đạt mức người xem kỷ lục như vậy.

Tối hôm qua (24/10/2012), "Hoàng đế giả mạo" đã được công chiếu tại MegaStar (MIPEC Tower), Hà Nội và cũng đã để lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau. Buổi công chiếu có sự tham gia của Hoa hậu thân thiện 2008 Đậu Thị Hồng Phúc, MC Phan Anh, ca sĩ Lê Việt Anh (SMĐH), ca sĩ Soobin và hot girl Emily.

MC Phan Anh diện đồ trẻ trung đi xem phim "hot"

Phan Anh và Lê Việt Anh "nhí nhảnh" tạo dáng

  Sobin và Emily 

Hoa hậu thân thiện Đặng Hồng Phúc

“Chúng tôi tin rằng doanh thu phim Masquerade đáng là một kỷ lục vì 6 bộ phim kỷ lục trước kể cả Avatar đều được chiếu vào mùa hè và mùa đông là những mùa phim lớn trong năm, còn Masquerade lại được chiếu vào mùa thấp điểm. Đến thời điểm bây giờ khi những bộ phim mới liên tục ra rạp Masquerade vẫn tiếp tục giữ vị trí đầu bảng xếp hạng doanh thu tại Hàn Quốc. Và biết đâu Masquerade sẽ thiết lập một kỷ lục mới” - CJ Entertainment chia sẻ.  

Linh Nhi