PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phấn khích với thông tin hậu trường của "The Hobbit"

Thứ ba, 19/04/2011 14:10

Đích thân đạo diễn Peter Jackson sẽ đưa chúng ta tham quan một vòng phim trường The Hobbit.

Đã 8 năm rồi kể từ tập cuối cùng của loạt phim Chúa tể của những chiếc nhẫn kết thúc, người hâm mộ vẫn đang đếm từng ngày, chờ đợi phần phim tiếp theo ra mắt. Sau nhiều năm trì hoãn, thay đổi nhân sự, đạo diễn Peter Jackson đã chính thức giữ vai trò đạo diễn của The Hobbit. Là người tạo nên thành công của loạt phim trước, người hâm mộ không thể hài lòng hơn với tin tức này.
 
The Hobbit là tập truyện đầu tiên về thế giới của những chiếc nhẫn mà J.R.R. Tolkien tạo dựng
 
Câu chuyện là cuộc phiêu lưu mạo hiểm của một chàng Hobbit Bilbo Baggins.  
Nhưng sự hài lòng này lại kéo theo một sự thật đau lòng khác, chúng ta còn phải chờ đợi và chờ đợi để ê kíp thực hiện công việc của mình thêm vài năm trời. Để bù đắp cho sự chờ đợi của người hâm mộ và hâm nóng bầu không khí hào hùng của năm nào, mới đây, đoàn phim The Hobbit đã tung ra đoạn video-clip-blog đầu tiên do đích thân đạo diễn Peter Jackson dẫn dắt, đưa người xem ghé qua một số công đoạn trong quá trình chuẩn bị tiền kỳ của The Hobbit.
 
Đạo diễn Peter Jackson - người đã tạo nên thành công của Chúa tể của những chiếc nhẫn trước đây.
 
Rất nhiều thông tin thú vị được tiết lộ nhưng cũng có rất nhiều chi tiết được dấu đi để đảm bảo người xem sẽ có sự bất ngờ khi thưởng thức tác phẩm hoàn thiện. Tập một của loạt video clip blog hậu trường The Hobbit đã khiến người hâm mộ thật sự phấn khích.
 
Bilbo Baggins trong The Hobbit là bác của Frodo Baggins của loạt phim trước đây.
Kênh 14