PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phản ứng của dân mạng xứ Trung khi Tăng Thanh Hà, Sơn Tùng... đóng Diên Hi công lược phiên bản Việt

Thứ tư, 10/10/2018 10:37

Khi các ngôi sao Việt Nam được ghép với diễn viên trong bản gốc để tạo ra phiên bản Việt của Diên Hi công lược đã được khán giả xứ Trung bình luận nhiệt tình.

Dù Diên Hi công lược đã kết thúc từ lâu nhưng bất cứ những hình ảnh, thông tin nào xoay quanh nó đều có thể được quan tâm trở lại. Như mới đây, khi các diễn viên Việt Nam được ghép với các diễn viên trong bản gốc để tạo ra phiên bản Việt đã được khán giả bình luận nhiệt tình. Tất nhiên dù chỉ là ảnh chế nhưng nhan sắc các diễn viên lại khá hợp, lại còn toàn các ngôi sao đình đám như Tăng Thanh Hà, Sơn Tùng M-TP, Hứa Vĩ Văn, Nhật Kim Anh.

Không nằm ngoài vùng phủ sóng, cư dân mạng xứ Trung cũng tham gia bình luận nhiệt tình trước Diên Hi công lược phiên bản Việt. Đa số đều dành lời khen ngợi khi các "bản sao" có nét khá tương đồng với "bản chính". "Thành thật mà nói, tôi đã đến Việt Nam và thấy rằng các cô gái Việt Nam rất xinh đẹp, đặc biệt là cơ thể, mảnh mai nhưng vẫn có đường cong gợi cảm"; "Cả hai phiên bản Phú Sát Hoàng hậu trông thật giống nhau", cư dân mạng cho biết.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng "bóc phốt" nhân vật Minh Ngọc của Hải Triều là nam giới: "Sao Minh Ngọc lại trông giống đàn ông thế kia?", "Việt Nam đã hết diễn viên rồi hay sao mà lại để con trai đóng vai cung nữ của Hoàng hậu vậy?"... Dù có nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận, một khi Hải Triều đã giả gái thì xinh và nữ tính không kém ai đâu nhé!

Khi các ngôi sao Việt Nam được ghép với diễn viên trong bản gốc để tạo ra phiên bản Việt của Diên Hi công lược đã được khán giả xứ Trung bình luận nhiệt tình.

Nhật Kim Anh gần đây được dân mạng yêu thích vì phim Lời Sám Hối mấy năm trước. Cô đóng vai mợ Ba, từ hiền lành trở nên thủ đoạn vì bị ức hiếp quá nhiều, ​giống nhân vật Nhàn Phi của Xa Thi Mạn.

Phó Hằng: Hứa Khải VS. Sơn Tùng M-TP.

Cùng là những người có nhan sắc đẹp dịu dàng, Tăng Thanh Hà dường như là lựa chọn hợp lý để thay thế Tần Lam trong bản Việt.

Có lẽ vì sở thích rung động và phát cuồng vì người yêu mà Nam Em được lựa chọn vào vai Nhĩ Tình?

Thật bất ngờ khi người đề cử vai Minh Ngọc bản Việt lại là... con trai! Nhưng Hải Triều giả gái thì xinh và nữ tính không kém ai đâu nhé!

"Soái ca không tuổi" Hứa Vĩ Văn dường như là lựa chọn rất hợp lý cho vai Càn Long đa tình.

Ngụy Anh Lạc: Ngô Cẩn Ngôn VS. Kaity Nguyễn.

Thuần Phi có khá nhiều nét tương đồng với Kim Hiền. Nếu để Kim Hiền đóng vai này, cũng chuẩn mà nhỉ?

Tất nhiên những hình ảnh trên đây chỉ mang tính giải trí, đến giờ này vẫn chưa đơn vị nào của Việt Nam tuyên bố sẽ remake Diên Hi công lược cả, đơn giản vì rất nhiều tính bất khả thi.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)