PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phản ứng của Mỹ Tâm khi gặp lại bạn cấp ba thế nào mà dân tình 'phát cuồng'?

Thứ hai, 17/04/2023 10:28

Mỹ Tâm đã không mất quá nhiều thời gian để nhận ra bạn cấp ba của mình và nhiệt tình trò chuyện với bạn mình thật thân tình.

Mới đây, trong một buổi cinetour để quảng bá cho phim "Người giữ thời gian" của mình, Mỹ Tâm đã có màn hội ngộ bạn cũ cực dễ thương. Khi nữ ca sĩ đang tìm người giao lưu cùng mình thì một nhân vật na giờ tay cực nhiệt tình. Cô bèn hài hước bảo: "Cho một anh ở trên cao cao đi, anh đó có vẻ tha thiết quá". Khi được đưa micro, người này hỏi nữ ca sĩ: "Bạn Tâm ơi, bạn còn nhớ mình không?". Và chỉ mất có vài giây, Mỹ Tâm đã nhận ra người bạn cấp 3 của mình: "Dũng phải không? Xuống đây bạn ơi".

Ngay khi người bạn đứng cạnh mình, Mỹ Tâm vui vẻ hỏi thăm sức khỏe và tình hình vợ con của bạn mình. Thái độ vui vẻ thân thiện của Mỹ Tâm khiến các fan của cô càng thêm si mê thần tượng của mình hơn. Vì Mỹ Tâm vốn là vậy, trước sau như một và không hề phân biệt giàu nghèo hay cố tạo khoảng cách mình là người nổi tiếng.

Phản ứng của Mỹ Tâm khi gặp lại bạn bè cũ khiến dân tình phát cuồng.

Sau hơn 1 tuần công chiếu, bộ phim của Mỹ Tâm nhận được sự ủng hộ và tình cảm của hơn 140,000 khán giả trên khắp cả nước. Trong buổi hẹn xem phim cùng khán giả trước khi khép lại hành trình, Mỹ Tâm đã chia sẻ sẽ dành toàn bộ phần lợi nhuận của bộ phim cho các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học.

Mỹ Tâm khép lại hành trình phim của mình bằng cách dành toàn bộ lợi nhuận thu được giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học.

Mỹ Tâm chia sẻ: "Khi bắt đầu thực hiện bộ phim này, Tâm dự định dùng tất cả lợi nhuận của bộ phim để làm từ thiện. Bộ phim là một lời tri ân của Tâm đối với khán giả của mình, và Tâm xin nhận tiền vé của các bạn để giúp đỡ các em nghèo hiếu học và tặng học bổng cho các em. Đó là điều mà Tâm đã dự tính từ đầu, nhưng Tâm chưa công khai điều này, vì Tâm không muốn mọi người nghĩ rằng Tâm nói vậy để mọi người đi xem phim, như vậy sẽ không khách quan.

Tâm rất cám ơn sự yêu mến và tình cảm của các bạn dành cho bộ phim, Tâm hy vọng mình đã truyền tải được một cảm xúc, năng lượng hay động lực nào đó đến những bạn trẻ, hay những người đang mong muốn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và mong muốn tất cả chúng ta sẽ gặp được những điều tốt đẹp trong cuộc sống".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới