PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phát hiện Chí Tài và Hoàng Sơn "đứng sau đường dây buôn ma tuý"

Thứ ba, 09/10/2012 14:26

(Ngoisao.vn) - Hai diễn viên nổi tiếng Chí Tài và Hoàng Sơn bị bắt gặp giữa cuộc mua bán ma tuý căng thẳng, Hoàng Sơn còn sử dụng súng lục.

Những pha rượt đuổi, chém giết ở những bến bãi, quán bar…  đều xuất hiện hai gương mặt quen thuộc của làng hài Việt Nam, đó là diễn viên Chí TàiHoàng Sơn.

Vào vai trùm ma túy A 5 người Thái chuyên buôn bán hàng cấm, tổ chức đàn em bắt cóc tống tiền làm náo loạn xã hội, Chí Tài đã lộ diện là một tên trùm xã hội đen khét tiếng…

Không kém cạnh đàn anh, Hoàng Sơn lại nổi lên như một ông trùm trong giới giang hồ Việt với những thủ đoạn lừa gạt, bắt cóc tống tiền, cướp giật gây hoang mang trong xã hội. Đó là hai vai diễn đại diện cho những băng đảng xã hội đen trong phim Hiệp sỹ guốc vông của đạo diễn - kiêm biên kịch Nguyễn Chánh Tín”.

Khởi quay từ giữa tháng 9, đến nay "Hiệp Sỹ guốc vông" đã đi gần hai phần ba chặng đường, nhưng những hình ảnh “rò rỉ” hậu trường hứa hẹn một sản phẩm điện ảnh chất lượng khi khai thác một chủ đề “nóng” hơn bao giờ hết trong tình hình thời sự hiện nay.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của ca sỹ Nguyễn Phi Hùng

Phim có sự góp mặt của Phi Thanh Vân trong một vai diễn vô cùng nóng bỏng 

Phim “Hiệp sỹ guốc vông” dự kiến khởi chiếu vào cuối tháng 12 năm nay.

  

  

Một số cảnh trong phim "Hiệp sĩ guốc vông"

Huong Nguyen