PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phát hoảng với nhan sắc đen nhẻm, xấu xí của sao nữ khi đóng phim

Thứ sáu, 17/07/2015 21:24

Nhiều sao nữ khiến người xem giật mình khi hóa thân vào những nhân vật đen nhẻm, xấu xí trong phim. Vẻ ngoài xấu xí của các sao nữ này đã ghi dấu ấn với khán giả.

Cùng điểm lại những sao nữ với tạo hình "đen nhẻm, xấu xí" trên phim trường:

Hari Won

Hari Won là một trong những mỹ nhân được khán giả yêu mến. Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, ngoại hình xinh xắn mà cô còn chinh phục khán giả với vai trò diễn viên. Một số bộ phim có sự góp mặt của Hari Won như: "Ma dai", "Chàng trai năm ấy"... đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Những hình ảnh mới đây của Hari Won trong phim "Trùm cỏ" khiến nhiều người phải "ngã ngửa". Thay bằng gương mặt thanh tú xinh đẹp là hình ảnh đen nhẻm, xấu xí trên phim trường.

Được biết, hình ảnh trong vai diễn này của Hari Won khác hẳn với những vai diễn cô từng tham gia. Đây là một cơ hội để cho sao nữ xinh đẹp này có thể hoàn thiện khả năng diễn xuất của mình.

Sao nữ Hari Won lột xác hoàn toàn khi nhập vai Ngô Đồng trong phim điện ảnh "Trùm cỏ"

Hình ảnh đen nhẻm của Hari Won trong phim "Trùm cỏ" khiến nhiều fans "ngã ngửa"

Elly Trần

Sao nữ Elly Trần ghi dấu ấn với người hâm mộ bởi vẻ đẹp không tỳ vết và thân hình gợi cảm. Nhưng mỹ nhân Việt này cũng từng khiến fans ngạc nhiên với tạo hình nhân vật của cô trong phim "Ngọc trai". Trong phim bộ phim này, Elly Trần hóa thân thành một cô bé ăn mày chuyên sống bằng nghề trộm cắp, ăn xin. Hình ảnh Elly Trần trong tình trạng lem luốc, đen nhẻm và mái tóc rối bù được công chúng đánh giá cao về sự hy sinh cho nghệ thuật của cô.

Chia sẻ về vai diễn này, Elly Trần cho biết: “Đây là một trong những kịch bản mà Elly rất thích, song cũng là lần Elly bầm giập, tơi tả nhất. Ban đầu, lúc Elly được nhận vai diễn này, đạo diễn và cả ê-kíp đều lo lắng cho Elly. Vì mọi người trông Elly tiểu thư yếu đuối quá, không biết sẽ xử lý như thế nào.”

Sự khác biệt của Elly Trần trong phim và hình ảnh ngoài đời thực

Vẻ khắc khổ, "đầu đường xó chợ" của Elly Trần khi hóa thân thành nhân vật.

Phi Thanh Vân

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân khiến nhiều người phải kinh hoàng khi hóa thân vào một nhân vật xấu "ma chê quỷ hờn" trong phim "Thẩm mỹ viện". Với làn da đầy mụn, hàm răng hô, kiểu tóc và gu thời trang thảm họa, Phi Thanh Vân đã hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc. Không thể phủ nhận, vai diễn xấu xí này của Phi Thanh Vân đã giúp cô để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Tạo hình xấu xí một cách hoàn hảo của Phi Thanh Vân trong phim "Thẩm mỹ viện"

Vẻ đẹp "ma chê quỷ hờn" của Phi Thanh Vân được ví như "Thị Nở thời hiện đại"

Lê Khánh

Trong bộ phim "Bóng tối rực rỡ", sao nữ Lê Khánh đảm nhận một vai diễn bị hủy hoại nhan sắc bởi chính mẹ của mình. Tạo hình trong bộ phim này của cô khiến người xem phải rùng mình. Vẻ đẹp của Lê Khánh bị "bốc hơi" thay vào đó là hình ảnh "kinh dị", xấu xí.

Hình ảnh xấu xí "kinh dị" của Lê Khánh trong phim

Lê Khánh đã nhập vai khá xuất sắc và để lại ấn tượng với người hâm mộ

Quỳnh Nga

Cái tên Quỳnh Nga chỉ thực sự ghi được dấu ấn trong lòng khán giả khi tham gia bộ phim "Lập trình cho trái tim" trong vai Vũ Vũ. Trong phim, Quỳnh Nga hóa thân thành cô gái vừa vụng về, vừa xấu xí với làn da đen nhẻm, trái ngược với vẻ ngoài xinh xắn ở đời thực.

Vì trang điểm mà có lần mẹ cô đến phim trường cũng không nhận ra con gái vì... xấu quá. Bạn diễn của Quỳnh Nga, Minh Tiệp cũng từng nói nhỏ với đạo diễn là: “Sao diễn viên gì mà xấu thế”.

Hình ảnh đen nhẻm, xấu xí của Quỳnh Nga trong phim khác hẳn với vẻ ngoài xinh xắn của cô

Ngọc Hiệp

Nhân vật "xấu xí" kinh điển trên truyền hình Việt đó chính là NSƯT Ngọc Hiệp. Vào thời điểm bộ phim được phát sóng, ngay cả những khán giả từng yêu mến nữ diễn viên Ngọc Hiệp cũng không thể nhận ra thần tượng khi cô xấu ngoài sức tưởng tượng.

Chị từng chia sẻ: "Mỗi ngày, trung bình tôi phải mang răng giả khoảng 12 giờ. Cứ như thế, suốt hai năm, đến khi tháo răng ra, tôi chợt nhận thấy mình đã móm đi rất nhiều, lúc nói chuyện cũng không còn thoải mái như xưa. Hình như sự xấu xí của Huyền Diệu đã 'ám' vào tôi".

NSƯT Ngọc Hiệp với vai diễn xấu xí "kinh điển"

Vai diễn xấu xí một cách hoàn hảo của Ngọc Hiệp khi đóng phim "Cô nàng xấu xí"

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)