PHIM NHẠC » Toàn cảnh

‘Phát sốt' vì màn song ca của Lâm Chí Dĩnh và Jang Na Ra

Thứ tư, 22/08/2012 09:24

Lâm Chí Dĩnh và Jang Na Ra đã có sự kết hợp “miễn chê” trong nhạc nền Flying with you.

Bộ phim Flying with You của “cặp đôi không tuổi” Lâm Chí Dĩnh – Jang Na Ra đã chính thức ra rạp ngày hôm qua (21/8). Bên cạnh diễn xuất tuyệt vời của hai nhân vật chính, bộ phim làm khán giả đặc biệt chú ý bởi phần nhạc nền hay “không để đâu cho hết” do chính cặp đôi Lâm Chí Dĩnh – Jang Na Ra trình bày. Ca khúc cũng cùng tên với bộ phim (Flying with You) và là sự kết hợp tuyệt vời của cặp diễn viên Trung – Hàn.

Nhạc nền của Flying with You

Ngay khi vừa “lò dò” xuất xưởng, nhạc nền này đã tạo một cơn sốt mới trong cộng đồng mạng. Với ca từ cực dễ thương, lãng mạn cùng phần nhạc dễ nghe và tràn đầy cảm xúc, Flying with You thực sự là một ca khúc nhạc phim chuẩn-không-cần-chỉnh. Vì cả Lâm Chí Dĩnh và Jang Na Ra đều xuất thân từ ca sĩ nên việc hợp xướng nhạc phim đối với họ là chuyện “nhỏ như con thỏ”. Giọng hát ngọt ngào, sự phối hợp ăn ý và phần bè uyển chuyển của cặp đôi thực sự đã mê hoặc khán giả ngay từ những giai điệu đầu tiên.

Sau mấy năm “hành tẩu” xứ Trung, Jang Na Ra đã “bỏ túi” được vốn tiếng Trung nhất định. Tuy khi nói còn mắc khá nhiều lỗi về phát âm nhưng trong bài hát này, cô nàng đã hát chuẩn ca từ không thua gì một ca sĩ Trung Quốc. Có lẽ nếu “bôn ba” ở thị trường Hoa ngữ thêm một thời gian nữa, “mỹ nhân không tuổi” nhất định sẽ “bắn” tiếng Trung lưu loát chẳng kém gì người bản địa.

Jang Na Ra

Lâm Chí Dĩnh

Tiin.vn