PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phát sốt vì trai đẹp của Ngọc viễn đông

Chủ nhật, 11/03/2012 10:35

Vẻ ngoài manly cùng những màn khoe ngực trần của họ khiến các fan nữ phát sốt.

Khán giả vẫn nhớ tới Ngọc viễn đông với sự xuất hiện của 1 dàn các sao nữ ăn khách thế nhưng thành công của bộ phim không thể không kể đến các mĩ nam hút hồn. Quy tụ nhiều gương mặt từ trong nước đến quốc tế Ngọc viễn đông có thể coi là bộ phim Việt hút sao quốc tế nhiều nhất.

Mời các bạn cùng điểm lại những "kẻ cắp trái tim" phái đẹp trong Ngọc viễn đông:

HUY KHÁNH - Xuất hiện trong chương Thực và mộng.

Huy Khánh đầy lãng tử trong phim

Huy Khánh khởi nghiệp với vai chính đầu tiên trong bộ phim Dốc Tình của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Tham gia điện ảnh với suy nghĩ cuộc sống của mình sẽ thú vị khi được sống với nhiều nhân vật và tính cách khác nhau như thế cuộc đời sẽ không nhàm chán. Dáng cao gầy và gương mặt quyến rũ tạo cho Huy Khánh một phong thái rất riêng trong dàn diễn viên trẻ. Trong thời gian qua, anh đã khẳng định được vị trí  của mình trong lĩnh vực nghệ thuật, được các đạo diễn 2 miền Nam, Bắc liên tục mời đóng phim. Cùng với hai giải thưởng Diễn viên triển vọng năm 2007 của Đài Truyền hình Việt Nam và giải Huy chương Bạc cho diễn viên xuất sắc trong Liên Hoan Sân Khấu Nghệ Thuật Toàn Quốc năm 2008, Khánh đã khẳng định nghị lực cùng lòng yêu nghề của mình.

Trong Ngọc viễn đông Huy Khánh vào vai 1 kĩ sư địa chất nhưng không may bị qua đời trong 1 tai nạn. Xuất hiện trong những phân cảnh ngắn ngủi không có điều kiện bộc lộ khả năng diễn xuất nhưng vẻ ngoài lãng tử của anh đủ hớp hồn phái đẹp.

KRIS DUANGPHUNG: Kẻ cắp trái tim với những pha khoe ngực trần "sốt dẻo"

  Duangphung với những màn khoe ngực trần nóng bỏng

Sinh ra và lớn lên ở Fulda, Đức, Duangphung được phát hiện vào năm 1997 bởi tạp chí Image Thái Lan (được ví như tờ Vouge ở Thái). Anh được đề cao trong tạp chí nổi tiếng Luket ở Thái, được mới làm mẫu cho các tạp chí nổi tiếng của Thái Lan, như Pujing và Maew. Chiến thắng của Kris trong cuộc thi Qúy ông Đức đã làm tiền đề để anh làm việc với những tạp chí nổi tiếng như: “Fit and Fun,” “Men’s Health,” “Men’s Folio,” “DNA,” “Elle Magazine,“ “Cleo” cũng như nhiều tạp chí khác. Anh đã tham gia nhiều chương trình biểu diễn thời trang và quảng cáo cho những khách hàng lớn như Ed Hardy, Mercedes Benz, Smash Box Fashion Week, TG Bedhead Show, Wilkes Bashford, Elle Fashion Show, Reebok, Macy’s, và Mazda. Kris còn tham gia vào bộ phim ngắn Cây Trâm vàng năm 2009.

Lần đầu tiên đến với đông đảo khán giả Việt, Kris đã khiến tất cả mọi người phải ngây ngất vì vẻ ngoài nam tính và vạm vỡ của anh. Điều thú vị đó là tất cả các cảnh quay trong phim của anh đều khoe ngực trần. Không dừng lại ở đó, lối diễn xuất tự nhiên, cảm xúc và sự hòa quyện cùng Ngô Thanh Vân đã làm nên thành công đặc biệt cho chương Trăng huyết.

RICHIE KUL: Bí ẩn và đầy sức cuốn

Kul đầy bí ẩn bên cạnh Trương Ngọc Ánh

Richie Kul sinh năm 1980 ở New York, là người Mỹ gốc Hoa. Kul đã tốt nghiệp ngành ngân hàng trường Stanford. Chán nản với cuộc sống bị bó hẹp về thời gian ở ngân hàng, anh quyết định trở thành người mẫu. Kul đã làm việc ở nhiều nơi như Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan và Mỹ. Anh ấy cũng tham gia trong quảng cáo của các hãng như "Swatch", "D.S. Dundee", và "Nivea", anh còn là người mẫu ảnh bìa của các tạp chí GQ", "Men's Health", "Out", "Instinct", "Cosmopolitan", "FHM" và nhiều tạp chí khác. Trong thời gian rãnh, Kul dạy kèm cho các sinh viên chuẩn bị cho cuộc thi S.A.T. Kul còn tham gia trong nhiều phim ngắn. Anh ấy cũng xuất hiện trong chương trình TV All My Children, the Summer of Seduction năm 2009 và các phim ngắn như The Restaurant. Với sự đam mê, tài năng và kinh nghiệm to lớn trong thời trang và nền công nghiệp giải trí, Kul hứa hẹn là một ngôi sao nhiều triển vọng trong tương lai.

Với 1 vị thế như vậy không có gì ngạc nhiên khi Kul hớp hồn khán giả bởi bề ngoài rất thư sinh, lịch lãm nhưng cũng đầy cá tính. Dẫu rằng vẫn còn những ý kiến trái chiều xung quanh diễn xuất của anh trong phim nhưng không thể phủ nhận Kul đã làm tốt ý đồ của đạo diễn đó là tạo nên sự bí ẩn của chương Thuyền.

THÁI HÒA LÊ: Lãng tử du ca

Vẻ phong trần của Thái Hòa Lê

Thái Hòa đã có bằng Thạc sĩ Mỹ thuật (MFA) ở trường dạy diễn xuất của Mỹ và có bằng cử nhân Luật của trường đại học Montreal. Anh nói trôi chảy 3 thứ tiếng: Anh, Pháp và Việt Nam. Trước khi trở thành diễn viên, anh từng có lần mong muốn trở thành ca sĩ hát nhạc cố điển thính phòng và đã học nó trong thời gian gần 4 năm. Anh cũng đã tham gia phục vũ quân ngũ của Canada như một người lính bộ binh. Mới đây, anh cũng tham gia vào bộ phim CASINO, một chương trình truyền hình Canada nhận được nhiều sự ủng hộ từ người Pháp ở Canada. Ở Mỹ, anh cũng xuất hiện trong SANCTUARY, một chương trình mới của kênh Sci-fi. Vào năm 2008, anh trở thành chủ chương trình D'EST EN OUEST, một chương trình khám phá du lịch của Canada trên kênh truyền hình quốc tế của Pháp TV5. SMILE, một phim ngắn được đạo diễn bởi Julia Kwan người Vancouver cùng Thái Hòa, được chọn để trình chiếu trong liên hoan phim Sundance uy tín, và chiến thắng giải thưởng phim ngắn quốc gia Canada trong liên hoan phim châu Á Vancouver, Canada.

Vẻ phong trần của Thái Hòa Lê dường như rất phù hợp khi anh xuất hiện trong chương Quà tặng lấy bối cảnh tại Sapa làm nền. Chàng nhiếp ảnh gia lãng tử được Thái Hòa Lê thể hiện từ vẻ ngoài cho đến ánh mắt, cử chỉ, điệu bộ. Hợp tác với NSND Như Quỳnh mặc dù chênh lệch khá nhiều về tuổi tác nhưng cả hai đã thực sự ăn ý nhất là trong những phân đoạn "nhạy cảm".

24h