PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Phát sốt" với ảnh hoạt hình đáng yêu của sao nhí Hoa ngữ

Thứ ba, 07/02/2012 15:19

Cùng ngắm loạt ảnh hoạt hình đáng yêu về nhân vật của bé Tiểu Tiểu Bân trong bộ phim điện ảnh Trời sinh một đôi:

Với đề tài gia đình ấm áp, nhẹ nhàng và dàn sao lung linh như Châu Du Dân, sao nhí Tiểu Tiểu Bân, Dương Mịch và Ella, Trời sinh một đôi của "đạo diễn vàng" Chu Diên Bình đã "làm mưa làm gió" trên các phòng chiếu Hoa ngữ trong thời gian qua. Không chỉ khá thành công về mặt doanh thu, Trời sinh một đôi còn được các khán giả hết lời khen ngợi. Tác phẩm này cũng được bình chọn là bộ phim điện ảnh thích hợp nhất để cả gia đình cùng xem trong dịp nghỉ mùa đông.

Châu Du Dân và Tiểu Tiểu Bân

Trong Trời sinh một đôi, Châu Du Dân và bé Tiểu Tiểu Bân thể hiện ấn tượng vai hai cha con, chinh phục trái tim đông đảo người xem. Câu chuyện về hai cha con trong phim không chỉ đem đến cho khán giả những nụ cười thoải mái, hạnh phúc mà còn đọng lại nhiều khoảnh khắc xúc động, ý nghĩa.

Tiểu Tiểu Bân

Mới đây, loạt ảnh hoạt hình khắc họa nhân vật của bé Tiểu Tiểu Bân được công bố trên mạng, trở thành tâm điểm được đông đảo các fan quan tâm. Trong loạt ảnh này, bé Tiểu Tiểu Bân đội mũ bảo hiểm, đeo túi xách và vui vẻ bước trên con đường tuyệt đẹp. Ở một hình ảnh, bé được "bố" Châu Du Dân vỗ đầu âu yếm. Cùng ngắm loạt ảnh hoạt hình đáng yêu về nhân vật của bé Tiểu Tiểu Bân trong Trời sinh một đôi:

2Sao