PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phát sốt với cảnh hôn nóng bỏng của Lee Min Ho và Kim Go Eun ngay trên giường

Chủ nhật, 24/05/2020 08:23

Cặp đôi chính của "Quân vương bất diệt" có thêm 1 màn tình tứ sặc mùi "giường chiếu" trong tập mới phát sóng.

Vào ngày 23/5 vừa qua, tập 12 của "Quân vương bất diệt" đã được lên sóng. Ở tập này, Hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) tới tận giường chăm sóc cho người thương Tae Eul (Kim Go Eun) sau biến cố đẫm máu ở cuối tập 11. Tại đây, hai nhân vật chính đã có màn tình tứ vô cùng nóng bỏng. Lee Gon chủ động hôn lên cổ Tae Eul rồi sau đó hai người trao nhau nụ hôn không thể ngọt ngào hơn.

Cặp đôi chính của "Quân vương bất diệt" có thêm 1 màn tình tứ sặc mùi “giường chiếu” trong tập mới phát sóng.

Ngoài ra, Tae Eul còn vạch áo khoe sẹo trước mặt Lee Gon. Phân cảnh này khiến cho nhiều người nghĩ ngay tới màn khoe sẹo của Hyun Bin với Son Ye Jin trong "Hạ cánh nơi anh". Để bảo vệ tấm thân ngọc ngà cho Tae Eul, Lee Gon đã quay mặt đi không nhìn vết sẹo. Tuy nhiên sau đó anh có liếc nhìn vết thương trên vai của người thương.

Màn khoe sẹo của Kim Go Eun với Lee Min Ho giống màn khoe sẹo của Hyun Bin với Son Ye Jin ở "Hạ cánh nơi anh".

Hiện tại "Quân vương bất diệt" đã đi đến gần cuối chặng đường. Mặc dù được đánh giá là phim bom tấn nhưng tác phẩm này lại gây thất vọng cho khán giả về nhiều mặt. Lee Min Ho không còn là cái tên bảo chứng rating bởi rating phim liên tục tụt giảm dù anh rất thích cực PR cho đứa con tinh thần của mình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới