PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Phi công' Duy điển trai, toàn diện mọi mặt của 'Thương ngày nắng về' và những phát ngôn gây thương nhớ

Thứ sáu, 21/01/2022 09:18

Là chàng thiếu gia của Tập đoàn có tiếng nhưng Duy (Đình Tú) luôn kín tiếng về thân phận và muốn đi lên gây dựng sự nghiệp từ đầu như những nhân viên bình thường. Tình yêu giữa chàng phi công trẻ và chị sếp Vân Trang (Huyền Lizzie) được fans tích cực đẩy thuyền.

Dẫu mô-tuýp không còn xa lạ - chuyện tình phi công trẻ tuổi và chị đẹp là sếp nhưng nhờ diễn xuất tốt, ăn ý cộng với visal nhan sắc đỉnh cao, cặp đôi Huyền Lizzie - Đình Tú của "Thương ngày nắng về" đang nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả truyền hình.

Trong phim, vào vai cậu nhân viên thử việc phòng marketing của Tập đoàn, "thiếu gia ngầm" Duy luôn giấu kín thân phận thật của mình. Duy được đồng nghiệp yêu mến bởi sự thẳng thắn, nghiêm túc, có năng lực trong công việc và lại là một chàng trai có trái tim nhiệt thành và nhân ái.

Khi bị người mình thương hiểu nhầm, chàng phi công cũng có nhiều phát ngôn rất rắn và gây thương nhớ!

Khi đồng nghiệp đùa quá trớn, mang chuyện cá nhân của mình ra "mua vui", cười cợt, Duy cũng thẳng thừng đáp trả không chút e ngại. Sự chín chắn, bản lĩnh và chính trực của Duy cũng vì vậy mà được lòng khán giả và dần chinh phục người đẹp "tổng tài" Vân Trang.

Minh Huệ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới