PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phì cười với ảnh chế khi về già của cặp đôi "Vì sao đưa anh tới"

Thứ năm, 27/02/2014 15:20

(Ngoisao.vn) - Hình ảnh "con đàn cháu đống" khi về già của cặp đôi "cụ", "mợ" trong "Vì sao đưa anh tới" khiến nhiều người không thể nhịn được cười.

Bộ phim "Vì sao đưa anh tới" ngày càng chứng tỏ được sức hút mãnh liệt của mình ở các nước châu Á khi số lượng người theo dõi tăng mức kỷ lục. Trong đó, diễn xuất thú vị của Kim So Hyun Jeon Ji Hyun cũng là một trong những yếu tố mang đến sự thành công của bộ phim. Hầu hết các fans đều thích thú và mong muốn cặp đôi "cụ", "mợ" sẽ có một cái kết viên mãn trong tập cuối cùng. Mới đây nhất, fans cũng đã cất công chế ảnh tưởng tượng cuộc sống khi về già của cặp đôi này với nội dung vô cùng hài hước. Hình ảnh "cụ" Do Min Joon tình cảm chở "mợ" Chun Song Yi trên chiếc xe đạp cà tàng hayâu yếm nắm tay nhau với mái tóc bạc phơ khiến ai chứng kiến cũng không nhịn được cười.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên bộ phim "Vì sao đưa anh tới" có những bức ảnh chế hài hước như thế này. Trước đó, một số fans cũng đã cất công "chế tác" nhiều bức ảnh hài hước một số cảnh trong bộ phim, mang lại tiếng cười không dứt cho người hâm mộ.

Cùng xem một số ảnh chế hài hước khi về già của cặp đôi "cụ", "mợ" trong "Vì sao đưa anh tới":

"Cụ ông" Min Joon chở "cụ bà" Song Yi trên chiếc xe đạp cà tàng

Không ngờ "cụ bà minh tinh" cũng có ngày xuống sắc như thế này

Hai "ông bà" mặc Hanbok, tình cảm dắt tay nhau đi chợ

   Dù đã già nhưng họ vẫn rất tình cảm với nhau

Hình ảnh "con đàn cháu đống" trong tưởng tượng của cặp đôi "cụ", "mợ"

Trước đó, khán giả cũng đã phì cười với loạt ảnh chế hài hước của cặp đôi này

Hana