PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phì cười xem sao nam Việt “trút xiêm y”

Thứ tư, 25/12/2013 16:16

Không đơn thuần là những cảnh gây sốc câu khách, khán giả còn ôm bụng cười vì họ.

Cảnh khoả thân, cảnh tắm, cảnh nóng… vốn là những chiêu bài quen thuộc của các nhà sản xuất nhằm lôi kéo khán giả đến với bộ phim của mình. Công thức này không chỉ được các phim nội mà ngay tại Hàn Quốc, rất nhiều bộ phim cũng áp dụng theo. Trên thực tế, nếu làm khéo léo hiệu ứng đám đông người hâm mộ mang đến cho các phim thành công vang dội cả về mặt rating lẫn bình luận trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Phim Việt cũng ngày càng táo bạo và cởi mở hơn với những cảnh quay kiểu như thế này. Thực tế cho thấy, để giảm bớt độ “nóng” và đảm bảo không quá thô tục các đạo diễn khéo léo biến những chi tiết đó thành hài hước nhằm chọc cười khán giả. Chính vì thế, chiêu bài này được xem như một mũi tên trúng hai đích vừa đảm bảo được độ nóng vừa khiến khán giả không thể không ôm bụng cười.

Nhắc đến những “cảnh nóng”, cảnh “trút xiêm y” khiến khán giả phì cười có lẽ Thái Hoà là người đứng đầu danh sách này. Sau thành công vang dội của Để mai tính năm 2010, năm nay Thái Hoà đã trở lại lợi hại không kém với vai diễn Tèo trong Tèo em. Hai nhân vật này tất nhiên sẽ không có nhiều điểm chung vì tính cách, số phận nhân vật đều hoàn toàn khác biệt. Tuy nhiên, những ngón nghề chọc cười khán giả của Thái Hoà từ điệu bộ, cử chỉ cho đến những ánh mắt đều khiến khán giả cười ngả cười nghiêng.

Tí anh của Thái Hoà trong Tèo em cũng khiến khán giả khó thể nhịn cười vì những phát ngôn gãi đúng chỗ ngứa của khán giả. Nổi tiếng ở thể loại hành động nhưng chắc chắn khán giả sẽ không thể quên vai diễn của anh trong Nụ hôn thần chết với cảnh tắm khoả thân vừa bất ngờ vừa hài hước.

Những vai diễn của Ngô Kiến Huy trong Nàng men chàng bóng, Khương Ngọc trong Tiền chùa hay Trấn Thành trong Gia sư nữ quái… cũng để lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Những cảnh nóng hài hước của các sao nam Việt:

Thái Hoà vai doanh nhân đồng tính chị Hội trong Để mai tính

Cảnh quay đã đánh dấu thương hiệu của Thái Hoà trong Tèo em

Nhân vật của anh tiếp tục mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả

Johnny Trí Nguyễn và Thanh Hằng với cảnh tắm để đời trong Nụ hôn thần chết

Anh cũng lâm vào hoàn cảnh trớ trêu trong Tèo em khi đang đi vệ sinh

Trấn Thành thất thần khi bị lột đồ trong Gia sư nữ quái

"Chàng bóng" Ngô Kiến Huy khép nép bên Đinh Ngọc Diệp trong Nàng men chàng bóng

Khương Ngọc với thân hình béo phì trong Tiền chùa

Theo Khampha.vn