PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phi Nhung dùng dao "dạy" chồng

Thứ ba, 25/10/2011 17:11

Dù yêu chồng nhưng cô cực kỳ dữ dằn và sẵn sàng dùng đao búa khi chồng "tòm tem".

Trong bộ phim Tết Hello cô Ba, Phi Nhung sẽ vào vai vợ của Phước Sang một người phụ nữ yêu chồng hét mực nhưng rất dữ dằn

Bất cứ khi nào phát hiện ra chồng mình léng phéng là cô sẵn sàng động thủ đao búa. Trong phân cảnh này Phi Nhung không ngại dùng dao dạy chồng

Lần đầu tiên đóng cặp với nhau trong phim ảnh, lại là trong phim nhựa chiếu Tết, cả Phi Nhung lẫn ông Bầu Phước Sang đều có vẻ rất căng thẳng.

Hai người thường trao đổi với nhau rất nhiều trước khi nhập vai và luôn tấu hài cùng nhau không ngớt

Trong những giờ giải lao cặp đôi này cũng rất tình cảm khác hẳn với hình ảnh sự dữ dằn của một bà vợ lấn át chồng mà Phi Nhung thể hiện

Phi Nhung và Phước Sang dù không phải là diễn viên chính nhưng các phân cảnh có sự xuất hiện của họ luôn khiến khán giả cười vỡ bụng

Trong phim Phước Sang vào vai Tùng Đồ Cổ tuy to con nhưng lại rất nhát gan, đặc biệt, với tính hay nổ nên đi đâu cũng khoe khoang về sự hiểu biết của mình và uy lực của mình trong gia đình.

Lương Thế Thành vào vai Trung Ninza, với mái tóc cạo trọc, bộ râu tỉa tót  kiểu gian xảo và đôi mắt không ngừng trợn lên dưới hai hàng lông mày dữ tợn.

Lúc nào bên cạnh anh cũng được vây quanh bởi dàn người đẹp và những đàn em. Lần đầu tham gia phim điện ảnh, lại là một vai phản diện, giang hồ, nhưng Lương Thế Thành đã lột tả được thành công hình ảnh một thiếu gia giang hồ ăn chơi, tàn ác.

Hiếu Hiền và nữ diễn viên Phương Trinh nhí nhảnh trong 1 cảnh quay

Kim Thư vào vai vợ của Hoài Linh. Trong phim cô sẽ hóa thân thành 1 bà bầu với vô số những tình huống hài hước.

Trong khi đó Hoài Linh vào vai Tư Lặn - một anh chàng hiền lành, chất phác. Cuộc sống của anh gắn liền với miền thôn quê dân dã như bao người nông dân khác.

Hoài Linh với biệt tài dựng tóc đã tiên đoán như thần những sự việc xảy ra với mọi người. Tuy nhiên, anh lại “mất thiêng” với chính các thành viên trong gia đình. Vì lí do đó, mà anh đã phải rời bỏ quê hương bản quán phiêu bạt lên thành phố.

 

24h