PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phi Thanh Vân bị đào lại loạt ảnh vai diễn năm xưa, gây sốc nặng vì tạo hình quá khác so với nhan sắc thực tế

Thứ tư, 14/07/2021 08:48

Hình ảnh xấu xí và khác lạ của Phi Thanh Vân trong một vai diễn cách đây 10 năm đang khiến mạng xã hội xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội bỗng rầm rộ bài đăng về loạt ảnh với vẻ ngoài cực khác lạ của Phi Thanh Vân. Được biết, vào lúc này, cô đang hoá thân thành nhân vật nữ ca sĩ xấu xí trong bộ phim truyền hình đình đám một thời có tên Thẩm Mỹ Viện. Có thể thấy, trong tạo hình này, Phi Thanh Vân hoàn toàn khác xa so với hình ảnh hiện tại, thậm chí còn gây lầm tưởng là 2 người.

Cụ thể hơn, trong quá trình hóa trang, các chuyên gia trang điểm đã cố gắng tạo ra chiếc mũi to nhìn thật tự nhiên bằng cách dùng keo, bột thẩm mỹ đắp ngoài mũi thật cho Phi Thanh Vân. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tạo điểm nhấn cho gương mặt của mình thêm phần "ấn tượng" bằng chiếc răng hô. Chưa dừng lại ở đó, phong cách thời trang của bà mẹ 1 con trong phim cũng khiến netizen "tá hỏa" vì vừa quê mùa, vừa xấu điêu xấu đứng.

Dân tình ngỡ ngàng trước tạo hình của Phi Thanh Vân trong một bộ phim cũ

Nhiều người dường như không thể nhận ra đây ra Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân (sinh năm 1982 tại Hà Nội) là một diễn viên điện ảnh. Đến năm 1990, gia đình cô chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh sinh sống. Vì thường xuyên phẫu thuật thẩm mỹ và can thiệp đến sắc đẹp nên cô có biệt danh là "nữ hoàng dao kéo". Nói về sự nghiệp diễn viên, Phi Thanh Vân từng có lần chia sẻ: "Là diễn viên, được sống và hóa thân vào nhiều số phận là điều may mắn. Chính vì thế mà Vân sống và thể hiện cho nhân vật chứ không phải cho bản thân Vân".

Dù đã từng công khai phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần nhưng cũng không thể không thừa nhận Phi Thanh Vân ngày càng xinh đẹp thấy rõ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới