PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phi Thanh Vân khiến Hiếu Hiền ghen vì quá... lẳng lơ

Thứ bảy, 09/03/2013 10:24

Sau "Long Ruồi", Hiếu Hiền và Phi Thanh Vân tiếp tục vào vai những tay "anh chị" trong "Lửa Phật". Tuy nhiên, trong lần tái hợp này, cả hai mới có cơ hội thể hiện những cảnh tình cảm với nhau.

Lửa Phật là bộ phim hành động giả tưởng đầu tiên của Việt Nam và là tác phẩm điện ảnh đầu tay của Dustin Nguyễn trong vai trò đạo diễn. Không chỉ được trông chờ mang đến cho khán giả một bộ phim hành động lôi cuốn, nghẹt thở, phim cũng được hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những mối quan hệ bí ẩn, những chuyện tình hấp dẫn của các nhân vật trong phim.

Một trong những câu chuyện hấp dẫn này đó chính là chuyện tình đầy "trắc trở" và lắm ghen tuông giữa Huy (Hiếu Hiền) - anh chàng cao bồi vườn và Lan (Phi Thanh Vân) - cô gái điếm sa mạc.

Lần đầu tiên Hiếu Hiền và Phi Thanh Vân cơ hội  thể hiện những cảnh tình cảm với nhau.  

Huy của Lửa Phật là một một tên cao bồi "vườn", gã giang hồ "hẻm" tính tình khá bộc trực, thô lỗ, nhưng lại rất chung tình. Anh yêu cô gái điếm tên Lan và xem cô như một báu vật, dù cô khá lẳng lơ.

Trước kia, Huy và Lan đã từng là một đôi "thanh mai trúc mã", cùng sinh ra, lớn lên, yêu nhau tại làng Cát. Tuy nhiên, thời gian và sự biến đổi không ngừng của cuộc sống đã đưa cả hai tới những ngả rẽ ngang trái. Lan trở thành gái điếm ở quán rượu Ánh Trăng, còn Huy lại trở thành giang hồ bảo kê cho quán.

Số phận trớ trêu này cũng đã khiến cho Huy nhiều lần nổi cơn thịnh nộ với tất cả những người đàn ông của Lan, nhất là Đạo (Dustin Nguyễn), người khiến cho Lan đắm say mê mệt.

Huy của Lửa Phật là một một tên cao bồi có tính tình khá bộc trực, thô lỗ nhưng lại rất chung tình.

So với nhiều vai diễn gần đây của Hiếu Hiền, vai Huy trong Lửa Phật là cơ hội để anh tiếp tục phát huy khả năng diễn xuất đa dạng của mình. Đây là một vai diễn có tính cách thú vị, vừa nóng nảy cộc cằn, vừa chung tình, ngờ nghệch đến đáng thương.

Trong khi đó, với vai Lan, một lần nữa Phi Thanh Vân lại trở về với những vai "đào lẳng" quen thuộc và gần như đã trở thành "thương hiệu" của riêng cô. Tuy nhiên, nữ diễn viên tự tin vai diễn của mình cũng như các vai khác trong Lửa Phật sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ, bất ngờ cho khán giả.

Phi Thanh Vân lại trở về với những vai "đào lẳng" quen thuộc.

Chia sẻ thêm về vai diễn của mình, Phi Thanh Vân cho biết cô rất thích kịch bảnLửa Phật, đặc biệt là tính cách của nhân vật Lan. Hơn nữa, đây là bộ phim  hành động giả tưởng đầu tiên ở Việt Nam, nên cô rất muốn được khám phá và thử sức mình với những ý tưởng sáng tạo mới từ ê-kíp làm phim chuyên nghiệp của Dustin Nguyễn.

Lần đầu tiên vào vai "người tình" của Hiếu Hiền trong Lửa Phật, Phi Thanh Vân đã không ngại chia sẻ những cảm xúc đặc biệt khi đóng cặp với đàn anh và cũng là người bạn thân thiết của cô. Cô cho biết: "Hiếu Hiền luôn đặc biệt với tôi, dù trong phim hay ngoài đời".

Dàn diễn viên xinh đẹp vào vai các mỹ nhân của quán rượu Ánh trăng.

Bên cạnh đó, dàn diễn viên vào vai "thập mỹ nhân" của quán rượu Ánh Trăng cũng là các hotgirl đến từ công ty của Phi Thanh Vân.

So với 10 cô gái phục vụ xinh đẹp này, Lan là cô đào lớn tuổi nhất, kém tươi nhất nhưng cô lại là người được nhiều người đàn ông đến quán yêu thích vì vẻ đẹp bốc lửa và những bộ cánh vô cùng sexy của mình. Chính vì thế mà trang phục của cô đã được nhà thiết kế Bao Tran Chi đầu tư và thiết kế công phu, thậm chí có thể nói là mất nhiều thời gian nhất so với phục trang của các nhân vật nữ còn lại .

Tạo hình gợi cảm của vai Lan.

Dù đến giữa tháng 8/2013, phim mới chính thức phát hành tại các rạp, nhưng sau khi teaser đầu tiên được công bố vào cuối tháng 1, Lửa Phật đã thu hút sự quan tâm và kỳ vọng của nhiều khán giả.

Một vài hình ảnh khác:

Phi Thanh Vân cũng có những cảnh tình tứ với Dustin Nguyễn.

Infonet