PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim bom tấn của Lee Min Ho đạt rating khủng ngay tập đầu tiên nhưng lại dính hạt sạn to đùng

Thứ bảy, 18/04/2020 08:52

Tập 1 của “Quân vương bất diệt” với sự tham gia đóng chính của Lee Min Ho nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía khán giả.

Hôm qua (17/4), “Quân vương bất diệt” – tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho sau một thời gian vắng bóng đã chính thức được lên sóng. Phần lớn khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho dàn diễn viên trong phim vì diện mạo đẹp. Các cảnh quay cũng được đầu tư, đặc biệt phản ứng của các diễn viên cũng khá tốt.

Tập 1 của “Quân vương bất diệt” với sự tham gia đóng chính của Lee Min Ho nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía khán giả.

Theo số liệu có được, rating trung bình trên toàn quốc của “Quân vương bất diệt” tập 1 là 10.1% và 11,4%. Điều này giúp cho phim trở thành tác phẩm có rating khởi chiếu tốt nhất vào thứ 7, Chủ nhật trên đài SBS ở hiện tại. Trước đó, các tác phẩm của SBS từng có khởi đầu ấn tượng phải kể đến là “The Fiery Priest”(10,4%), “Vagabond” (10,4%) và “Hyena” (10,3%).

Phim của Lee Min Ho đạt rating ấn tượng ngay tập đầu tiên.

"Quân vương bất diệt" là bộ phim xoay quanh câu chuyện về thế giới song song. Trong phim Lee Min Ho vào vai Hoàng đế Lee Gon, người đang nỗ lực ngăn cản ác quỷ xâm nhập vào thế giới loài người. Anh phải hợp tác cùng một thám tử ở thế giới hiện đại là Jung Tae Eul do Kim Go Eun đảm nhiệm để đóng cánh cửa giữa hai thế giới.

Mặc dù có rating ấn tượng là thế nhưng tập 1 của “Quân vương bất diệt” vẫn dính phải sạn to đùng. Đó chính là phân cảnh hồi tưởng lại quá khứ khi đó nhân vật Lee Gon lúc còn nhỏ bị đâm vào cổ bên trái nhưng ở hiện tại vết sẹo của nhân vật này lại nằm ở cổ bên phải.

Hạt sạn to đùng bị khán gia soi ra ngay tập đầu của “Quân vương bất diệt”.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới