PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim ca nhạc Mr Idol

Thứ hai, 19/12/2011 10:55

Nội dung phim chặt chẽ, sâu sắc tạo nên những cảm xúc sâu lắng trong lòng khán giả. Mr Idol đang công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Nhân vật chính của bộ phim là chàng trai trẻ Eugene không biết gì ngoài việc hát hò. Anh từng tham gia nhiều cuộc thi tuyển và thất bại. Eugene trở thành hướng dẫn viên du lịch và đi hát quán bar cho thỏa niềm đam mê. Mọi chuyện thay đổi khi anh tham gia cuộc thi tuyển lựa tài năng của nhà sản xuất O Guju vốn là người nổi tiếng với những lời chỉ trích khắc nghiệt làm nản lòng cả những người tự tin nhất. Tuy nhiên cô lại có một cái nhìn nhà nghề với những tiềm năng âm nhạc và khi đã quyết, cô sẽ biến những tài năng này thành ngôi sao bằng mọi giá.

O Guju quyết định chọn Eugene làm giọng ca chính cho ban nhạc Mr Children. Cô quyết tâm biến Mr Children trở thành ban nhạc thần tượng được yêu thích nhất Hàn Quốc. Trong nhóm còn có vũ công Jio, chủ tiệm karoke hay hát Hyun, rapper Ricky người Mỹ gốc Hàn đang tìm người mẹ thất lạc. Họ phải trải qua những bài tập gian khổ về vũ đạo, thanh nhạc, sức khỏe để trình diễn. Khi vừa có một chút tiếng tăm, Mr Children lại bị ban nhạc đối thủ chơi khăm tung ra video clip dàn dựng về Eugene. Ban nhạc nhanh chóng bị thất sủng, các thành viên mất lòng tin vào nhau.

Không chỉ khai thác công việc đào tạo ca sĩ, Mr Idol còn đề cập những câu chuyện tình cảm của các thành viên và nhà sản xuất O Guju. Cô lạnh lùng, hà khắc với mọi người vì một vết thương tình cảm trong quá khứ. Và chính sự chân thành của Eugene đã làm tim cô ấm trở lại, tin vào những điều tốt đẹp của tương lai.

Mr Iodl do đạo diễn: RA Hee-chan dàn dựng với sự tham gia của các diễn viên: PARK Ye-jin, JI Hyun-woo, LIM Won-hee, Jay PARK.

phunuonline
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới