PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim có nguy cơ lỗ vốn, Nhà sản xuất 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con' đòi kiện Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Chủ nhật, 30/09/2018 21:28

Nhà sản xuất phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" cho biết đang xem xét hợp đồng và sẽ khởi kiện An Nguy - Kiều Minh Tuấn.

Sau hơn 1 tuần công chiếu, bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" đứng trước nguy cơ không thể thu hồi vốn vì làn sóng tẩy chay của khán giả trước scandal tình cảm của An Nguy - Kiều Minh Tuấn. Quá bức xúc vì tiền bạc và công sức của cả ê kíp gần như thành công cốc, nhà sản xuất Dung Bình Dương quyết định khởi kiện An Nguy - Kiều Minh Tuấn vì đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới bộ phim. Bởi trong hợp đồng có ghi rõ, diễn viên không được phép làm ảnh hưởng đến phim.

Nhà sản xuất "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" đòi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy

Nhà sản xuất Dung Bình Dương phủ nhận việc bà yêu cầu An Nguy - Kiều Minh Tuấn sử dụng chuyện tình cảm để PR phim: "Thông điệp phim là mái ấm gia đình hạnh phúc, hàn gắn những đổ vỡ. Nếu dùng tình cảm người thứ ba, phản cảm thế thì đi ngược hoàn toàn với thông điệp của phim". Bà cũng cho biết, trong thời gian phim bấm máy, Kiều Minh Tuấn và An Nguy hoàn toàn không có thời gian và cơ hội để phát sinh tình cảm như những gì đã chia sẻ trên báo chí. Bà vô cùng bất ngờ trước scandal tình cảm của họ. Thậm chí, nhà sản xuất này còn tìm cách liên lạc cho An Nguy - Kiều Minh Tuấn nhưng không được. Không chỉ riêng Dung Bình Dương mà phía Cát Phượng cũng không hề biết chuyện này. Nữ nghệ sĩ vẫn khẳng định mình cùng Kiều Minh Tuấn chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Nhà sản xuất này phủ nhận chuyện lợi dụng cặp đôi để PR cho phim

Nhà sản xuất Dung Bình Dương tuyên bố không bao giờ hợp tác cùng Kiều Minh Tuấn và An Nguy: "Tôi không thể chấp nhận diễn viên vì tình cảm riêng tư mà ảnh hưởng lớn cho nhà sản xuất. Tới giờ hai bạn đó chưa hề xin lỗi tôi".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới