PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim của Jang Dong Gun vượt mặt 'Dr. Jin' của Song Seung Hun

Thứ hai, 18/06/2012 14:36

Hai bộ phim truyền hình ăn khách "A Gentleman’s Dignity" và "Dr. Jin" của hai nhà đài MBC và SBS có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi đang có sự cạnh tranh khốc liệt trên bảng xếp hạng rating xứ Hàn.

Được đặt lên bàn cân từ lúc mới ra mắt báo giới dự án phim, vì vậy, sau khi những tập đầu được lên sóng, rating của cả hai phim được khán giả và nhà sản xuất quan tâm. Đặc biệt, tập 5 và 6 của Dr. Jin (MBC sản xuất) và A Gentleman’s Dignity (SBS sản xuất) trong tuần qua, cả hai có sự cách biệt rõ rệt về lượng rating.

Song Seung Hun và Park Min Young trong Dr. Jin.

F4 của A Gentleman's Dignity.

Mặc dù sở hữu một dàn sao hạng A xinh đẹp như Song Seung Hun, Park Min Young, Kim Jae Joong... nhưng sau 3 tuần lên sóng, Dr. Jin vẫn không thể vượt mặt "F4 trung niên" của A Gentleman's Dignity. Hơn nữa, rating của bộ phim bên nhà đài MBC đang có dấu hiệu chùng xuống bởi cao trào và tình tiết phim chưa có nhiều hấp dẫn, mởi mẻ.

Theo số liệu thống kê do AGB cung cấp, tỷ suất xem đài tập 5 của Dr. Jin giảm hẳn 0,8% so với tập trước đó. Mặc dù sau đó một ngày, rating tập 6 đã có dấu hiệu phục hồi khi tăng nhẹ 0,2% đạt mức 13,8%, nhưng phim vẫn không đủ để bắt kịp A Gentleman's Dignity.

Với tỷ suất khán giả theo dõi 2 tập mới nhất của A Gentleman's Dignity liên tục tăng vọt 1,1% (tập 5) và 0,9% (tập 6) khiến nhiều người xem và phía nhà sản xuất bất ngờ.

Với mức điểm 16,8% chỉ sau 6 tập, bộ phim có sự góp mặt của các quý ông hào hoa phong nhã đến từ đài SBS sẽ còn làm loạn bảng xếp hạng trong các tập tiếp theo.

Nam diễn viên Jang Dong Gun quay lại màn ảnh nhỏ sau 11 năm vắng bóng

Hình ảnh của Dr. Jin:

Dr. Jin là câu chuyện kể về cuộc đời của vị bác sĩ phẫu thuật tài năng Jin Hyuk (Song Seung Hun thủ vai). Anh đã chinh phục được trái tim của người phụ nữ là Park Min Young.

Park Min Young trong vai bác sĩ nội khoa với vẻ đẹp thuần khiết, có nét quyến rũ riêng, thu hút nhiều anh chàng trong bệnh viện.

Mỹ nam Kim Jea Jong của nhóm nhạc JYJ.

Hình ảnh của A Gentleman's Dignity:

Gentleman's dignity kể về cuộc sống và chuyện tình cảm của 4 người đàn ông trung niên. Trong đó, phim xoay quanh chuyện tình của chàng kiến trúc sư Kim Do Jin (Jang Dong Gun) với một giáo viên trung học nghiêm khắc, miệng lưỡi cay độc Song Yi Soo (Kim Ha Neul).

Gentleman's dignity đã lên sóng vào ngày 26/5

Khán giả có thể đón xem các tập tiếp lúc 21h50 thứ bảy và chủ nhật hàng tuần (theo giờ Hàn Quốc).

Infonet