PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim của Lee Min Ho vừa ra mắt đã vượt 'Hậu duệ mặt trời'

Thứ năm, 17/11/2016 14:29

Tập đầu của 'Huyền thoại biển xanh' đã đạt mức rating vượt qua cả bom tấn 'Hậu duệ mặt trời'. Phim của Lee Min Ho được đánh giá sẽ tạo nên truyền thuyết thực sự.

Tối qua (16/11), tập đầu tiên của drama Huyền thoại biển xanh - Legend of The Blue Sea đã lên sóng trên đài SBS. Gây hiệu ứng từ những ngày đầu công bố dự án, khỏi phải nói phim của Lee Min Ho đã tạo được sự trông đợi nhiều như thế nào từ phía khán giả. Tỷ suất khán giả xem phim (rating) đạt mức 16,4%, vượt qua cả kỳ tích trước đó của Hậu duệ mặt trời – 14,3%.

Phim của Lee Min Ho được khen ngợi vì sự hòa hợp giữa 2 nhân vật trong tập 1

So với Hậu duệ mặt trời (ảnh trái), Huyền thoại biển xanh (ảnh phải) vượt trội hơn hẳn

Tập đầu Huyền thoại biển xanh, bên cạnh sự thành công về mặt rating còn nhận được những lời ngợi khen của truyền thông và cộng đồng mạng về nội dung hấp dẫn, sự đẹp đôi giữa 2 nhân vật cũng như diễn xuất ấn tượng của "Mợ chảnh" Jun Ji Hyun.

Bộ phim cũng đánh dấu lần cộng tác đầu tiên giữa Jun Ji Hyun và Lee Min Ho. "Huyền thoại biển xanh" cũng đánh dấu sự trở lại với màn ảnh nhỏ của Lee Min Ho kể từ sau thành công của "Người thừa kế". Sau phim này, nhiều khả năng Lee Min Ho sẽ nhập ngũ.

Sự kết hợp của "Kim Tan" và "Mợ chảnh" khiến khán giả thích thú

Cảnh quay đẹp kết thúc tập 1 "Huyền thoại biển xanh"

Huyền thoại biển xanh mang thể loại viễn tưởng, lãng mạn kể về nàng tiên cá Sim Cheong (Jun Ji Hyun) và câu chuyện với hai người đàn ông: Dam Ryeong ở thời đại Jeseon và tay lừa đảo siêu hạng Joon Jae thời hiện tại (đều do Lee Min Ho đóng). Câu chuyện tình yêu và nhân vật người cá này lấy cảm hứng từ một câu chuyện truyền thuyết của Hàn Quốc.

Poster phim Huyền thoại biển xanh

Jun Ji Hyun xuất sắc trong vai nàng tiên cá cuối cùng còn sống trên thế gian

Những hình ảnh khác trong tập đầu tiên

>> 'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun ngọt ngào như công chúa bên mỹ nam Lee Min Ho

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)