PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim của Ngô Kỳ Long bị 'ném đá'

Thứ hai, 21/05/2012 11:17

Bộ phim "Ma nữ tóc trắng" đưa khán giả từ thất vọng này tới thất vọng khác.

Sau 7 năm hoàn toàn vắng bóng trong thể loại phim kiếm hiệp, tài tử Ngô Kỳ Long đã chính thức “tái xuất võ lâm” bằng vai diễn chính trong tân bản của bộ phim nổi tiếng "Ma nữ tóc trắng". Bộ phim đã khởi quay được một thời gian và hiện đang là tâm điểm chú ý của khán giả. Vừa qua, những bức ảnh đầu tiên trong phim đã được tiết lộ, nhờ đó, khán giả đã dần hình dung được bối cảnh và tạo hình trong phim.

Với số tiền đầu tư cực khủng, lại thêm câu chuyện "Ma nữ tóc trắng" đã quá nổi tiếng nên bộ phim lần này nhận được kỳ vọng lớn từ khán giả. Thậm chí trước khi phim khởi quay, nhiều “fan cuồng” đã tự phác họa ra tạo hình lung linh của Ngô Kỳ Long trong phim. Đồng thời còn có tin đồn dậy lên rằng, “tiểu hoa đán” Dương Mịch sẽ sánh đôi cùng tài tử trong siêu phẩm lần này. Tuy nhiên, chính vì sự kỳ vọng hơi thái quá này mà khán giả đã phải thất vọng khi bộ phim không được như mong muốn.

 

Tin đồn Dương Mịch sẽ làm “ma nữ tóc trắng” thực ra chỉ là một chiêu trò “câu kéo” chú ý của nhà sản xuất. Tất thảy khán giả đều “vỡ mộng” trong ngày khai máy phim, khi biết nữ chính không phải Dương Mịch mà là nữ diễn viên Mã Tô. Chưa nói đến phần Mã Tô không thể “mãn nhãn” như nàng “tiểu hoa đán” họ Dương, mà so với nhiều người đẹp khác, cô nàng cũng có phần hơi “kém sắc”.

 

Diễn viên Mã Tô

Trong khi đó, Ngô Kỳ Long dù đã “được lòng” khán giả từ trước nhưng cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy bởi tạo hình kém lung linh. Trái với kỳ vọng của các fan, nhân vật Trác Nhất Hàng trong phim có tạo hình khá giản dị. Hầu hết các trang phục đều khá bình dân, thông thường khiến cho chàng mỹ nam “bớt” vài phần điển trai. Nhưng kéo lại thì phần phụ kiện, trang bị vũ khí lại được nhà sản xuất khá quan tâm.

 

Không chỉ là bộ phim “tái xuất” của Ngô Kỳ Long trong thể loại kiếm hiệp, "Ma nữ tóc trắng" còn là bộ phim đầu tiên anh chàng đứng trên cương vị nhà sản xuất. Bởi vậy, tác phẩm này có vai trò rất lớn đối với sự nghiệp của Ngô Kỳ Long.

Đất Việt