PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim của Tom Cruise bị kiện

Thứ sáu, 08/07/2011 14:41

Carl Levin, nhà sản xuất vở nhạc kịch "Rock of ages" (Thời đại của Rock), vừa chính thức đâm đơn kiện nhà sản xuất đã chuyển thể vở kịch này thành phim lên Tòa án Los Angeles hôm 6/7 (giờ địa phương) vì cho rằng mình bị họ “quỵt” tiền.

Nam diễn viên Tom Cruise vào vai Stacee Jaxx trong Rock of ages - Ảnh: Reuters

Carl Levin cho biết bộ phim ca nhạc của nam tài tử Tom Cruise đã nợ ông hơn 400.000 USD.

Theo lời của Carl, ông và đối tác Matt Weaver và Scott Prisand được hứa hẹn sẽ nhận 1,25 triệu USD từ Hãng New Line Cinama cho việc sản xuất bộ phim Rock of ages. Trong một thỏa thuận trước đó với Matt Weaver, số tiền này sẽ chia cho Carl Levin 1/3, phần còn lại thuộc về Weaver và các đối tác khác.

Mặc dù cuối cùng Carl Levin không trở thành nhà sản xuất của bộ phim nhưng Carl cho rằng anh vẫn xứng đáng được hưởng số tiền như đã thỏa thuận trước đó. Chính vì thế, Carl đã kiện Weaver, công ty của Prisand, Corner Store Entertainmen để đòi số tiền 416.666,66 USD.

Từ trái sang phải: Scott Prisand, Jeff Davis, Matt Weaver, Carl Levin and Barry Habib - Ảnh: Broadway

Điều này phù hợp với tuyên bố trước đó của Hãng New Line Cinama rằng cho đến nay họ đã bỏ ra 767.750 USD cho việc sản xuất bộ phim này.

Rock of ages là bộ phim ca nhạc được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên của Carl Levin do Adam Shankman đạo diễn. Phim có sự tham gia của những ngôi sao gạo cội như Tom Cruise, Russell Brand và Malin Akeman, sẽ công chiếu vào tháng 6-2012. 

Tuổi Trẻ/Reuters
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới