PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim của vợ chồng Đoan Trang đại thắng giải 'Cánh diều Vàng 2017'

Thứ hai, 10/04/2017 08:30

Tối qua (9/4), lễ trao giải điện ảnh "Cánh diều Vàng 2017" diễn ra tại Nhà hát Quân đội, TP.HCM với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.

Ngay khi xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện, gia đình Đoan Trang đã nhận được sự cổ vũ vô cùng nồng nhiệt của khán giả xung quanh, nhiều người thích thú khi thấy bé Sol - công chúa cưng nhà Đoan Trang vô cùng xinh xắn và điệu đà diện váy hoa nổi bật khi sánh bước cùng bố mẹ.

Vợ chồng Đoan Trang cùng con gái trên thảm đỏ

Năm 2016 vừa qua, Đoan Trang đã "rủ rê" chồng Tây của mình tham gia vào dự án điện ảnh "Sài Gòn, Anh yêu em" cùng 1 số tên tuổi: NSND Ngọc Giàu, Phi Phụng, Maya, Huy Khánh, Huỳnh Lập... và nhận được sự quan tâm rất nhiều từ phía công chúa.

Và trong đêm trao giải tối qua, bộ phim đã liên tiếp 5 lần được xướng tên để nhận giải trưởng "Cánh diều vàng" trong nhiều hạng mục quan trọng: Biên kịch xuất sắc nhất, Họa sĩ thiết kế xuất sắc nhất, Âm nhạc xuất sắc nhất (Đức Trí), Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (Huỳnh Lập), Cánh Diều Vàng cho Phim điện ảnh hay nhất. Dù không chính thức nhận giải thưởng nào cho riêng mình nhưng sự thành công của bộ phim "Sài Gòn anh yêu em" đã khiến vợ chồng Đoan Trang vui mừng khôn xiết vì là 1 trong những cá nhân đã mang đến sự thành công của bộ phim.

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới