PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim đam mỹ của Huỳnh Hiểu Minh tung loạt ảnh mới đúng ngày 30 Tết

Thứ hai, 04/02/2019 17:13

Những hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính, Xa Thi Mạn… trong phim “Bên tóc mai không phải hải đường hồng” nhận được sự chú ý từ khán giả.

Vào ngày 4/2, Vu Chính có đăng tải những hình ảnh mới của các nhân vật trong bộ phim “Bên tóc mai không phải hải đường hồng”. Loạt hình được tung ra đúng ngày 30 Tết chính là món quà mà biên kịch này muốn gửi đến khán giả nhân dịp đón năm mới.

Những hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính, Xa Thi Mạn… trong phim “Bên tóc mai không phải hải đường hồng” nhận được sự chú ý từ khán giả.

Đáng chú ý là tạo hình của 2 nam chính Huỳnh Hiểu Minh trong vai Trình Phượng Đài, 1 thương nhân giàu có yêu nước và Doãn Chính trong vai ông chủ Thương Tế Nhị. Bên cạnh đó, hình ảnh Xa Thi Mạn đảm nhiệm vai vợ của Huỳnh Hiểu Minh cũng được quan tâm không kém. Ngoài các diễn viên chủ đạo, loạt ảnh mới còn có sự xuất hiện của 1 số diễn viên khác như Kim Sĩ Kiệt, Mã Tô…

Một số hình ảnh khác trong phim.

“Bên tóc mai không phải hải đường hồng” là dự án phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của Thủy Như Thiên Nhi. Phim được khai máy vào cuối năm ngoái. Tác phẩm lấy bối cảnh Bắc Bình thập niên 1930 - 1940, xoay quanh truyền thống văn hóa Kinh kịch vào thời kháng chiến chống Nhật.

“Bên tóc mai không phải hải đường hồng” được khai máy vào cuối năm ngoái.

Được biết, Vu Chính đã trực tiếp mời tác giả Thủy Như Thiên Nhi làm biên kịch và đội chế tác tạo nên sự thành công “Diên Hi công lược” về làm cho “Bên tóc mai không phải hải đường hồng”. Dự kiến tác phẩm này sẽ được ra mắt khán giả trong năm nay.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới