PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim đang gây sốt của Hyun Bin và Son Ye Jin bất ngờ bị hoãn chiếu

Thứ ba, 31/12/2019 12:24

Tuần này bộ phim “Crash Landing on You” với sự tham gia diễn xuất của Hyun Bin và Son Ye Jin buộc lòng phải hủy lịch chiếu vì lý do đặc biệt.

Hôm nay (31/12), đại diện từ đài tvN đã chính thức xác nhận việc hoãn phát sóng tập mới của “Crash Landing on You” trong tuần này. Họ cho biết: “Tuần này, bộ phim sẽ hoãn phát sóng để đảm bảo điều kiện làm việc và ghi hình cho đoàn làm phim. Các tập đã được phát sóng trước đó được chỉnh sửa đặc biệt sẽ được chiếu thay vì phát những tập mới”.

Tuần này bộ phim “Crash Landing on You” với sự tham gia diễn xuất của Hyun Bin và Son Ye Jin buộc lòng phải hủy lịch chiếu vì lý do đặc biệt.

Được biết, từ tháng 8 năm nay đoàn làm phim “Crash Landing on You” đã bay tới nhiều địa điểm ở nước ngoài để ghi hình rồi lại quay về Hàn Quốc làm việc với lịch trình kín mít để đáp ứng được tiến độ lên sóng. Với lượng người xem ngày càng tăng, tvN đã quyết định sắp xếp thời gian nghỉ giãn lịch một tuần để nhân viên và đoàn làm phim có điều kiện tốt hơn, đảm bảo vấn đề sức khỏe cũng như chất lượng quay phim.

Hyun Bin và Son Ye Jin khiến khán giả bấn loạn vì chuyện tình Bắc – Nam Hàn.

Phía tvN cũng chưa đưa ra kế hoạch cho việc phát sóng phim vào tuần tới. Khán giả không khỏi buồn lòng vì phim đang rất hay, lại đến cao trào thì nhà đài lại thông báo việc hoãn chiếu.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới