PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim đáng xem trong ngày 19/3/2015

Thứ năm, 19/03/2015 06:20

Phim đáng xem trong ngày 19/3/2015: Những bộ phim vui nhộn hài hước chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả: Sơn đẹp trai, The Cobbler, Người thừa kế vũ trụ,...

Phim đáng xem trong ngày 19/3/2015 sẽ là các bộ phim cực kỳ hài hước và vui nhộn:

Sơn đẹp trai - bộ phim có sự tham gia của danh hài nổi tiếng Trường Giang, ca sĩ Bằng Kiều hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những khoảnh khắc vui nhộn.

The Cobbler được mong chờ với sự có mặt của Adam Sandler.

Thông tin những bộ phim đáng xem trong ngày 19/3/2015

Sơn đẹp trai - Phim đáng xem trong ngày 19/3/2015

Sơn đẹp trai là bộ phim của đạo diễn Trương Quang Thịnh, kể về câu chuyện của một anh chàng có biệt danh “SƠN ĐẸP TRAI” dù ngoại hình của mình không mấy trẻ trung (Bằng Kiều). Một lần tình cờ, anh gặp và phải lòng một cô ca sĩ nổi tiếng (Lan Khuê – Miss World Vietnam 2014). Bằng sự tự tin của mình cùng sự giúp đỡ của người bạn thân (Trường Giang đóng), anh đã lập kế hoạch tán tỉnh cô ca sĩ nhưng lại thất bại thảm hại.

Trong khi đó, cô ca sĩ nổi tiếng đang bị một băng nhóm tội phạm truy nã. Bọn chúng nghi ngờ rằng cô là người đang cất giấu trong người một vật phẩm quý giá mà bọn chúng đã tìm kiếm bấy lâu nay. Vì vậy, bọn chúng quyết định ám sát cô ca sĩ và chiếm đoạt vật quý ấy…

Từ hai kẻ khờ khạo, không làm được gì nên hồn, Sơn và anh bạn thân đã hóa thành hiệp sĩ giữa đời thường để giải cứu “người trong mộng”. Nhưng đời đâu như là mơ, “nàng công chúa” chưa được cứu thì “hai chàng hiệp sĩ mộng mơ” đã gặp họa sát thân.

Liệu cô ca sĩ nổi tiếng có thoát được vòng truy đuổi của bọn tội phạm? Ước mơ “cưới thiên nga” của Sơn có trở thành hiện thực? Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ cho đến tận phút cuối.

The Cobbler - Phim đáng xem trong ngày 19/3/2015

The Cobbler là dự án phim mới nhất của cây hài tài danh Adam Sandler. Tuy chưa có nhiều chi tiết nội dung được tiết lộ, nhưng “The Cobbler” được cho biết sẽ là môt tác phẩm điện ảnh pha trộn giữa hài hước, kịch tính và huyền ảo. Cốt truyện sẽ theo chân nhân vật của Sandler, khi anh ta tìm hiểu ra rằng mình có khả năng thâm nhập vào cuộc đời của những ai sửa giày ở chỗ của anh. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Dustin Hoffman, Cliff “Method Man” Smith, Ellen Barkin, Melonie Diaz và Dan Stevens...

Người thừa kế vũ trụ - Phim đáng xem trong ngày 19/3/2015

Jupiter Jones (Mila Kunis thủ vai) được sinh ra dưới bầu trời đêm với điềm báo rằng định mệnh của cô sẽ gắn liền với những điều vĩ đại. Giờ đây khi đã lớn, Jupiter vẫn mơ về các vì sao nhưng lại tỉnh giấc giữa thực tại lạnh lẽo với công việc tầm thường lau dọn nhà vệ sinh và thường xuyên gặp phải các sự cố liên miên. Chỉ khi Caine (Channing Tatum), một thợ săn là cựu chiến binh kiêm kỹ sư cơ khí đáp phi thuyền xuống Trái Đất để truy tìm dấu vết của Jupiter thì cô mới lờ mờ nhận ra định mệnh vẫn đang chờ đón ở phía trước – những dấu hiệu đặc trưng từ khi mới ra đời đã cho biết cô là thế hệ tiếp theo kế thừa một di sản có nguồn sức mạnh siêu việt sẽ thay đổi cả trật tự của vũ trụ.

Thao Nguyen tổng hợp (Theo Giadinhvn.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới