PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim đáng xem trong ngày 25/3/2015: Yêu phải nàng lắm chiêu

Thứ tư, 25/03/2015 09:36

Phim đáng xem trong ngày 25/3/2015: Yêu phải nàng lắm chiêu là bộ phim Hàn Quốc vô cùng hài hước và bất ngờ chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của tất của khán giả

Phim đáng xem trong ngày 25/3/2015 gợi ý cho bạn bộ phim Yêu phải nàng lắm chiêu. Đây là bộ phim hài tình cảm Hàn Quốc theo mô tuýp cũ nhưng những pha gây cười thì lại hoàn toàn tạo cảm giác mới lạ cho người xem.

Bộ phim kể về tình yêu của chàng giáo viên tiểu học dành cho cô nàng dự báo thời tiết nghiện rượu. Cô dự báo thời tiết có tính tình như... thời tiết và luôn tìm đến anh giáo viên tiểu học vì một người khác.

Phim đáng xem trong ngày 25/3/2015 - Yêu phải nàng lắm chiêu

Trên CGV giới thiệu: Phim Love Forecast của đạo diễn Park Jin Pyo là một câu chuyện tình hài hước của anh chàng giáo viên tiểu học Joon-soo (Lee Seung Gi) dành cho cô nàng dự báo thời tiết Hyun-woo (Moon Chae Won), và luôn ở bên cạnh cô suốt 18 năm. Huyn-woo luôn trêu chọc Joon-soo với những cử chỉ thân mật và những cuộc gặp gỡ như một cặp tình nhân. Thế nhưng, cô luôn say xỉn và tìm đến Joon-soo vì một anh chàng khác, khiến Joon-soo tự hỏi anh là bạn trai cô, hay chỉ là kẻ thế chân. Và khi Hyun-woo nói rằng đối với cô, anh không phải là đàn ông, cũng là lúc Joon-soo chịu hết nổi cái kiểu quan hệ cò cưa này với cô và bắt đầu nổi điên. Anh muốn có một cuộc hẹn hò thực sự, một mối quan hệ rõ ràng. Liệu tình cảm sau 18 năm là bạn thân của anh chàng giáo viên tiểu học và cô nàng dự báo thời tiết xinh đẹp khi trở thành tình yêu đích thực sẽ thế nào.

Phim đáng xem trong ngày 25/3/2015 - Cảnh trong phim Yêu phải nàng lắm chiêu

Trên Zing cũng đăng tải: Anh chàng tốt bụng nhưng khù khờ Kang Joon Soo (Lee Seung Gi) dành tình cảm cho cô bạn thanh mai trúc mã Kim Hyun Woo (Moon Chae Won) trong suốt 18 năm trời. Là một MC dự báo thời tiết xinh đẹp và cá tính, Hyun Woo lại chỉ có hứng thú với những người đàn ông dày dặn kinh nghiệm cuộc sống, kể cả khi họ luôn tệ bạc bỏ rơi cô. Một ngày nọ, khi đã chán ngán với việc phải luôn “ngậm bồ hòn làm ngọt” để an ủi Hyun Woo mỗi khi nàng khóc than vì những gã đàn ông khác, Joon Soo hạ quyết tâm thổ lộ tình cảm và chinh phục trái tim cô bạn thân.

Phim đáng xem trong ngày 25/3/2015 - Phim hài tình cảm Hàn Quốc Yêu phải nàng lắm chiêu

Nhân vật nữ chính của Love Forecast có công việc gắn liền với thời tiết, nên chuyện tình cảm trong phim cũng được xây dựng đúng với tinh thần “sáng nắng chiều mưa”. Góc quay và sự ghép nối hình ảnh là một điểm cộng lớn, mà nếu để ý kỹ, người xem sẽ nhận ra cả Joon Soo và Hyun Woo luôn xuất hiện cùng nhau trong gần như mọi khung hình xuyên suốt cả bộ phim. Song, họ lại như luôn xa cách nhau về mặt tinh thần. Đi kèm đó là hình ảnh những cơn mưa đá, những trận cuồng phong hay sóng thần, tưởng chừng không liên quan, nhưng lại hòa nhịp khéo léo cùng niềm vui, nỗi buồn của các nhân vật.

Thao Nguyen tổng hợp (Theo Giadinhvn.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới