PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim Doctors: Park Shin Hye ngay tập đầu đã ấn tượng với các màn đánh mãn nhãn

Thứ ba, 21/06/2016 16:43

Khán giả được dịp mở mắt trước một Park Shin Hye quá ... 'chị đại' ngay tập tiên này vì đến 3 màn đánh nhau siêu mãn nhãn.

Doctors không hổ danh là con át chủ bài của SBS trong mùa hè này khi chỉ mới tập đầu tiên đã mang về cho mình mức rating hai chữ số ấn tượng là 12.9%. Vượt qua người tiền nhiệm Jackpot tới 2.9% và bỏ xa các đối thủ trong cùng khung giờ một khoảnh cách khá xa. Không những thế, theo kết quả rating được ghi lại trực tiếp vào thời điểm phát sóng thì mức rating của Doctors lên đến 13.44% và cảnh cao nhất đạt 19.52% khi Kim Rae Won gặp Park Shin Hye.

Không chỉ thành công về mặt rating mà nội dung lẫn diễn xuất của dàn diễn viên đều được đánh giá rất cao. Ngay cả những khán giả khó tính cũng không tiếc dành lợi khen ngợi cho bộ phim dù chỉ mới tập đầu tiên. Đặc biệt khán giả còn được dịp mở mắt trước một Park Shin Hye quá ... "chị đại" ngay tập tiên này vì đến 3 màn đánh nhau siêu mãn nhãn.

Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) xử lý nhanh gọn lẹ đám người xã hội đen

Màn "dạy dỗ" những cô nàng lắm chiêu đang bắt nạt bạn bè của Yoo Hye Jung cũng khiến khán giả phấn khích

Đặc biệt là cảnh nổi loạn tại hộp đêm, thù mới thù cũ đều được Yoo Hye Jung hỏi thăm kỹ càng.

Doctors là bộ phim có đề tài y khoa kể về câu chuyện tình của Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) - một cô gái đang mất dần đi mục tiêu của cuộc sống. Cô chọn cách sống buông thả, nổi loạn mà không màng tới tương lai. Cô may mắn gặp được người thầy Hong Ji Hong (Kim Rae Won) đã tận tình dẫn dắt hướng cô trở thành một con người tốt hơn. Tuy nhiên vào thời điểm ấy cả hai vẫn bị ràng buộc bởi mối quan hệ thầy trò mà tình yêu vừa chớm nở đã lập tức bị phá đi.

Cho đến 10 năm sau khi họ gặp lại nhau tại bệnh viện, tình yêu một lần nữa nảy sinh giữa họ kéo theo đó là những nút thắt trong quá khứ cũng xuất hiện theo. Tập 2 của bộ phim sẽ lên sóng vào tối thứ ba ngày 21/6 này.

>> Park Shin Hye tình tứ với Kim Rae Won trong buổi họp báo phim 'Doctors'

Theo Dienanh.net