PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim gây sốt “Thất Nguyệt và An Sinh” dành 12 đề cử tại giải Kim Tượng lần thứ 36

Thứ tư, 08/02/2017 22:01

Trong khi đó bộ phim cuối cùng của Lý Liên Kiệt dù chỉ nhận được một đề cử lại liên tục nhận được chỉ trích.

Vào ngày 7/2 vừa qua, Quách Phú Thành và là Kim Yến Linh - 2 diễn viên giành giải Kim Tượng lần thứ 35 được vinh dự thay mặt Hiệp hội điện ảnh Hong Kong công bố danh sách đề cử tại giải Kim Tượng lần thứ 36. Đứng đầu danh sách năm nay là bộ phim gây sốt năm 2016 – “Thất Nguyệt và An Sinh”. Với tông số 12 đề cử, tác phẩm này đều có mặt trong các hạng mục như: Bộ phim hay nhất, Nữ diễn viên xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất.

Quách Phú Thành và Kim Yến Linh công bố danh sách đề cử giải Kim Tượng lần thứ 36

Đứng thứ 2 sau “Thất Nguyệt và An Sinh” là bộ phim “Hàn chiến 2” với 10 đề cử và “Mỹ nhân ngư” cùng “Đếm năm bước”, “Nhất niệm vô minh” với 8 đề cử. Đứng vị trí thứ 4 với 7 đề cử là “Người lái đò cùng Cây to đón gió”.

“Thất Nguyệt và Anh Sinh” nhận được tổng 12 đề cử trong năm nay

Trong khi đó bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của nam diễn viên Lý Thiên Kiệt là “Phong thần bảng truyền kỳ” lại liên tiếp vấp phải những chỉ trích dù chỉ có một đề cử ở hạng mục “Thiết kế trang phục tạo hình”. Mặc dù có nhiều ngôi sao hạng A tham dự nhưng nhiều người cho rằng một bộ phim thiếu yếu tố nghệ thuật như tác phẩm này không thích hợp có tên trong danh sách đề cử của giải Kim Tượng.

Trong khi đó phim cuối cùng có sự góp mặt của Lý Liên Kiệt là “Phong thần bảng truyền kỳ” dù được có 1 đề cử nhưng lại nhận nhiều chỉ trích

Ở hạng mục “Nữ diễn viên xuất sắc nhất”, Thang Duy được kỳ vọng sẽ ẵm giải bởi cô đã từng 6 lần nhận được đề cử. Với vai diễn trong “Khi Bắc Kinh gặp Seattle 2: Lá thư tình duy nhất”, người đẹp này sẽ cạnh tranh với 2 diễn viên cũng mạnh không kém là Mã Tư Thuần và Châu Đông Vũ.

Còn hạng mục “Nam diễn viên xuất sắc nhất” là cuộc đua giữa Dư Văn Lạc, Ngô Trấn Vũ, Lương Gia Huy, Nhậm Hiền Tề và Lâm Gia Đống. Theo dự kiến, giải Kim Tượng lần thứ 36 sẽ được tổ chức tại Hồng Kông vào ngày 16/4 tới.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới