PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim 'Gia đình mình vui bất thình lình' liên hoan đóng máy, Khả Ngân - Thanh Sơn dính nhau như sam

Thứ năm, 27/07/2023 11:37

Theo diễn viên Thanh Sơn chia sẻ, ban đầu phim 'Gia đình mình vui bất thình lình' quay với dự kiến 24 tập nhưng sau thành hơn 50 tập.

Phim "Gia đình mình vui bất thình lình" đang đi đến hồi kết. Chỉ còn khúc mắc của vợ chồng Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân).

Khi phim lên sóng những tập cuối thì dàn diễn viên đã hoàn thành xong những cảnh quay. Cả đoàn mới đây đã liên hoan đóng máy. Thanh Sơn đăng tải loạt ảnh này và viết: "Tạm biệt "Gia đình mình vui bất thình lình". Vẫn nhớ vào tháng 11 năm ngoái mình nhận được lời mời làm phim từ hai anh và với tiêu chí làm phim dưới 30 tập, mình đã rất hứng thú khi biết bộ phim dài 24. Và rồi...

Sau 8 tháng lao động và cống hiến say sưa, cuối cùng "Gia đình mình vui bât thình lình" đã về đích với hơn 50 tập phim.

Xin được chân thành cảm ơn mọi cố gắng của tất cả ekip sản xuất, đạo diễn, quay phim, ánh sáng, âm thanh, phục trang, make up... Vì đã cũng với ê-kip diễn viên vượt rất nhiều những khó khăn, áp lực từ đông sang hè để hoàn thành bộ phim này. Về đích rồi".

Dàn diễn viên phim 'Gia đình mình vui bất thình lình' liên hoan đóng máy.

Trong các khung hình, Khả Ngân và Thanh Sơn đứng khá gần nhau khiến dân tình thích thú. Ở các phim từng kết hợp trước đây, cả hai nhiều lần bị nghi đang yêu đương. Tuy nhiên, Khả Ngân và Thanh Sơn cũng chỉ công khai và cho biết mối quan hệ của cả 2 là bạn bè không hơn không kém.

Khả Ngân và Thanh Sơn thường chọn vị trí đứng cạnh nhau khi chụp hình.

Cả đoàn phim đã có những giây phút vui vẻ bên nhau sau một chặng đường dài.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới