PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim hài tết 'Mèo nào cắn mửu nào 2' ra mắt công chúng thủ đô

Thứ hai, 26/01/2015 09:42

Vừa qua tại Hà Nội, diễn ra buổi lễ ra mắt phim hài tết 2015 “Mèo nào cắn mửu nào 2” của hãng phim trẻ HVB.

Cuộc họp báo thu hút được đông đảo báo chí, phóng viên và các nghệ sỹ tham gia, cùng góp mặt trong sự kiện này doanh nhân Nguyễn Xuân Trinh một việt kiều yêu nước nhưng cũng rất yêu nghệ thuật đã tham gia cuộc họp báo, Ông Nguyễn XuânTrinh là Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bảo Ngọc Việt - Úc bằng sự đam mê yêu mến văn hóa Việt, văn hóa Việt không bao giờ mất trong Ông chính vì tình yêu đó ông đã đồng hàng tài trợ cho bộ phim từ “Mèo nào cắn mửu nào 1” và tiếp tục đến “Mèo nào cắn mửu nào 2”.

Cuộc họp báo các nhà tài trợ và hãng phim.

Phạm Nguyên Bắc – chàng đạo diễn trẻ đa tài đã đem đến cho người xem một “Mèo nào cắn mửu nào 1” đầy hấp dẫn, kịch tính được người xem đón nhận, anh cho biết nhờ sự quan tâm ủng hộ của khán giả đã thôi thúc, làm động lực cho anh tiếp tục cho ra “Mèo nào cắn mửu nào 2” với sự đầu tư kỹ nưỡng và đội ngũ diễn viên tài năng. Bên cạnh đó anh cho biết thành công của bộ phim hài tết “Mèo nào cắn Mửu nào 2” được ra mắt là nhờ các nhà tài trợ cho bộ phim trong đó hỗ trợ kinh phí bởi nhà tài trợ chính là Công Ty cổ phần Bảo Ngọc Việt Úc, bộ phim được ra mắt với mục đích đem đến cho khán giả những tiếng cười bổ ích, là một món ăn tinh thần trong cuộc sống. Đây không đơn thuần chỉ là phim hài tết với các tình tiết hài hước, gây cười mà cao hơn thế bộ phim muốn hướng đến những câu chuyện hiện diện trong nó là cuộc sống thường ngày đang diễn ra quanh ta.

Đạo diễn trẻ Phạm Nguyên Bắc và diễn viên Quang Tèo, diễn viên Thiên Nga giao lưu cùng mọi người.

Chia sẻ trong cuộc họp báo ra mắt phim “Mèo nào cắn Mửu nào 2” Ông Nguyễn Xuân Trinh cho biết: “Đây là một bộ phim mà chúng tôi hài lòng về cả nội dung và chất lượng nghệ thuật, tài năng của các nghệ sỹ hài được khai thác triệt để,đây là thành quả của quá trình lao động nghệ thuật thực thụ của êkip làm phim, từ đạo diễn cho đến các diễn viên tham gia phim”.

Bên cạnh đó Ông Trinh cho biết năm 2015 công ty sẽ hợp tác làm phim bằng sự đầu tư lớn, kịch bản chọn lọc mong sẽ được sự đón xem, ủng hộ của người hâm mộ với bộ môn nghệ thuật thứ 7 đặc sắc này.

Các nhà tài trợ chính.

Trong cuộc họp báo nghệ sỹ hài “Quang Tèo” chia sẻ: "Trong suốt quá trình tham gia phim, bằng sự lỗ lực của đạo diễn và các diễn viên trong phim đã đem lại thành quả cho bộ phim hài tết Ất Mùi này những tiếng cười vô cùng thâm thúy, là món ăn tinh thần cho người hâm mộ sau một năm lao động vất vả, và cũng như một món quà đáp lại sự yêu mến của khán giả dành cho nghệ sỹ nói chung và Quang Tèo nói riêng. Thành công của bộ phim ngoài đoàn làm phim phải kể thêm đến các nhà tài trợ cho phim đặc biệt là Công Ty cổ phần bảo Ngọc Việt ÚC, đã tài trợ nguồn kinh phí lớn để góp phần hoàn thiện bộ phim này, nhân đây thay mặt cho đoàn làm phim, các anh em nghệ sỹ xin chân thành cảm ơn sự tài trợ, ủng hộ từ phía Công ty cổ phần Bảo Ngọc Việt Úc".

HX (Theo Giadinhvietnam.com)