PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim Hàn bị "ném đá" vì cái chết lãng xẹt của nam chính

Thứ năm, 24/05/2012 09:11

Ngoài ra, vẫn còn quá nhiều bí ẩn xoay quanh cái chết của nhân vật này.

Bộ phim truyền hình Fashion King đã khép lại vào tối ngày 22/5 với kết cục bi kịch. Tập cuối đã hé lộ kế hoạch bí mật của Jae Hyuk (Lee Jae Hoon) và Madam Jo (Jang Mi Hee).

Jae Hyuk đã bắt tay cùng với Madam Jo để trả thù Kang Young Gul (Yoo Ah In). Madam Jo đã vạch rõ ràng các bước của kế hoạch: "Đầu tiên, chúng ta cần công kích Young Gul qua báo chí. Chúng ta cần phải lật tẩy lối sống sa đọa của cậu ta. Sau đó, chúng ta sẽ thành lập một nhãn hiệu thời trang tượng tự và thu hút mọi nhà đầu tư cũng như khách hàng của cậu ta với giá cả và chi phí thấp hơn"

Sau đó, hai người cùng thực hiện kế hoạch và dần dần đã chiếm được gần hết các đối tác của Kang Young Gul. Cuối cùng, Young Gul cảm thấy hoảng loạn khi công ty của mình trên đà phá sản. Anh chàng sau đó đã bay sang New York để lẩn tránh nhưng lại vô tình thấy hình ảnh Ga Young (Shin Se Kyung) và Jae Hyuk vui vẻ bên nhau nên càng trở nên tuyệt vọng. Anh chàng bỗng nhận ra hồi chưa có nhiều tiền, cuộc sống của anh hạnh phúc hơn nhiều.

Sau đó, Young Gul trở về khách sạn, đắm mình trong hơi men. Anh chàng gọi điện cho Ga Young:"Em chưa ngủ sao? Em đang làm gì vậy? Em có vui không? Anh thì không vui chút nào. Em có nhớ anh không? Anh thì rất nhớ em". Sau đó, đột nhiên có ai đó dùng súng bắn chết Young Gul. Cái chết của Young Gul khiến cho người xem hoàn toàn bị sốc.

Trên diễn đàn mạng, đông đảo khán giả đã lên tiếng chỉ trích cái kết của Fashion King. "Có vẻ như biên kịch chẳng còn cách nào để thu hút sự chú ý của khán giả nên đã để cho nhân vật Young Gul chết bất ngờ như vậy. Thật là lãng phí khi dành thời gian xem Fashion King." "Một cái kết hết sức nhảm nhí. Cái chết của nhân vật Young Gul chẳng ăn nhập gì với nội dung phim. Tôi rất hối hận khi xem bộ phim này." "Thật không hiểu thông điệp của bộ phim là gì nữa"...

Ngoài ra, các khán giả càng cảm thấy không hài lòng khi danh tính người giết chết Kang Young Gul không được tiết lộ. Từ đó, nảy ra nhiều tranh luận về việc ai chính là sát thủ. Nhiều người cho rằng Jae Hyuk hoặc cha anh chính là hung thủ bởi cha của Jae Hyuk từng nói rằng: "Nếu con muốn có được Lee Ga Young, tên Kang Young Gul phải chết." Ngoài ra, Jae Hyuk đã lấy trộm lá thư mà Young Gul gửi cho Ga Young. Những yếu tố trên khiến cho nhiều người xem tin rằng Jae Hyuk đã giết Young Gul để bảo vệ tình yêu của anh ta cũng như lấy lại lòng tự tôn.

Tuy nhiên, một người xem cũng đưa ra khả năng chính Ga Young là kẻ đã giết chết Young Gul. Lý do đầu tiên khiến họ đưa ra khả năng này là vì Ga Young là người duy nhất biết nơi Young Gul đang ở. Ngoài ra, khi Young Gul bị bắn chết, anh đang nói chuyện điện thoại với Ga Young và biểu cảm nét mặt của Ga Young không mảy may thay đổi mà chỉ trả lời đơn giản: "Em cũng nhớ anh". Khán giả cho rằng có thể Ga Young đã biết Young Gul sẽ chết nên khi nghe thấy tiếng súng, cô nàng cũng chẳng hề thấy bất ngờ.

2Sao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới