PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim Hàn có rating cao nhất đến Việt Nam

Thứ sáu, 29/07/2011 16:41

"Cười lên Dong Hae" - bộ phim đạt tỷ lệ rating số 1 Hàn Quốc trong loạt phim gia đình thành viên có sự xuất hiện của thành viên nhóm After School - Joo Yeon bắt đầu đến với khán giả Việt từ 28/7/2011.

Nam diễn viên chính của bộ phim là Ji Chang Wook. Trong bộ phim, nhân vật của anh lớn lên ở Mỹ và sau đó quay lại Hàn Quốc cùng với mẹ vì người con gái anh yêu. Nhưng sau đó, người anh yêu đã phản bội lại anh. Anh cũng đã đi tìm kiếm bố của mình và trong quá trình đó, anh tìm thấy một tình yêu khác.

Ji Chang Wook

Sau một vài vai phụ trong Seon Duk, Gosa 2, Ji Chang Wook đã trở thành nam chính của Cười lên Dong Hae – bộ phim số 1 Hàn Quốc hiện nay.

Oh Ji Eun

Nữ diễn viên Oh Ji Eun sẽ vào vai một cô phụ bếp nhanh nhẹn, dễ tính làm việc trong khách sạn. Sau khi, bố cô bị phá sản, Oh Ji Eun đã sống rất nghèo khó và phải làm đủ mọi nghề để kiếm sống. Về sau, cô đã nảy sinh tình cảm với Dong Hae.

Alex

Nam ca sĩ, thành viên của ban nhạc Clazziquai - Alex cũng tham gia bộ phim với vai diễn một sinh viên nghèo và đang chuẩn bị cho kì thi quan trọng.

Cựu thành viên của nhóm Jewelry - Park Jung Ah sẽ vào vai một phát thanh viên truyền hình ranh mãnh, khôn khéo.

Park Jung Ah

Nam ca sĩ của nhóm 24/7 - Lee Jang Woo sẽ là kẻ thứ ba xem vào giữa chuyện tình cảm của Park Jung Ah và Ji Chang Wook. Anh sẽ vào vai chủ khách sạn đầy tham vọng và tự tin.

Lee Jang Woo

Cuối cùng cũng là một ca sĩ lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, thành viên của nhóm After School -Joo Yeon. Cô sẽ vào vai em gái của Park Jung Ah, người luôn gây ra rắc rối và thiếu chín chắn.

Joo Yeon

Cười lên Dong Hae chính thức lên sóng lần đầu tiên tại Việt Nam trên TodayTV vào ngày hôm qua - 28/7/2011, lúc 19h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới