PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim Hàn Quốc nào hot nhất thế giới?

Thứ hai, 12/03/2012 22:45

(Ngoisao.vn) - Một cuộc bình chọn của đài Ariang với nhiều hạng mục "Bộ phim truyền hình Hàn Quốc được ưa thích nhất", "Bạn muốn trở thành bạn gái của nhân vật nam chính nào nhất"... đã nhận được sự quan tâm của khán giả trên toàn thế giới.

"Secret Garden" đã được bình chọn là bộ phim truyền hình Hàn quốc được khán giả trên toàn thế giới yêu thích nhất, trong cuộc bầu chọn của chương trình "Showbiz Korea", thuộc kênh truyền hình tiếng Anh Ariang TV.  

Cuộc bình chọn đã bắt đầu từ ngày 16 tháng 2 vừa qua, và kéo dài trong 3 tuần với sự tham gia của  2024 khán giả trên toàn thế giới.

Bộ phim "Secret Garden" do Hyun Bin và Ha Ji Won thủ vai chính đã dành được 16,1% số phiếu, tương ứng với 326 phiếu bầu chọn. Ở vị trí thứ 2 là "Boys Over Flowers" (Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Goo Hye Sun) chiếm 13,1% phiếu bầu chọn, "You're beautiful" (Jang Geun Suk, Park Shin Hye) đứng ở vị trí thứ 3 với 11,1% số phiếu. Tiếp theo là "Goong" (Joo Ji Hoon, Yoon Eun Hye) (8,1%), "Coffee Prince" (Gong Yoo, Yoon Eun Hye) (7,4%), "Fullhouse" ((Rain, Song Hye Kyo), "Sungkyunkwan Scandal" (Park Yoochun, Park Min Young) đứng ở hai vị trí thứ 6 và thứ 7.

Một cảnh lãng mạn giữa hai nhân vật chính trong phim "Secret Garden"

Dàn diễn viên chính trong "Boys Over Flowes"

"You're beautiful"

  "Goong"

"Coffee Prince"

"Fullhouse"

"Sungkyunkwan Scandal"

Trong cuộc bình chọn "Bạn muốn trở thành bạn gái của nam nhân vật chính nào nhất", Joo Won do Hyun Bin đóng, trong bộ phim "Secret Garden" đã đứng đầu với 15,3% phiếu bầu, rồi đến Yoon Ji Hoo (Kim Hyun Joong) của "Boys Over Flowers", Goo Jun Pyo (Lee Min Ho)  ("Boys Over Flowers") dành vị trí thứ 3, tiếp sau là Hwang Tae Kyung (Jang Geun Suk) của "You're beautiful" và Sun Woo Hwan (Lee Seung Gi) của "Shining Inheritance".

Diễn viên Hyun Bin trong vai Joo Won của "Secret Garden"

Về cuộc bình chọn "Nếu được hồi sinh, bạn muốn trở thành nữ nhân vật chính nào trong các phim truyền hình", Gil Ra Im (Ha Ji Won) của phim truyền hình"Secret Garden" cũng dành vị trí thứ nhất với 13,9% số phiếu. Tiếp theo là Shin Chae Kyung (Yoon Eun Hye) của "Goong", Go Mi Nam (Park Shin Hye) của "You're beautiful" và Go Hye Mi (Suzy) của "Dream High"...

      Ha Ji Won trong vai Gil Ra Im ("Secret Garden")

Huong Nguyen - (theo NV)