PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim hành động 'nóng hổi' của tài tử gạo cội Bruce Willis sắp 'ra lò'

Thứ năm, 24/01/2013 16:54

(Ngoisao.vn) - Một lần nữa tài tử gạo cội Bruce Willis quay trở lại với vai diễn được xem như biểu tượng của anh – John McClane – một người hùng có khả năng chiến đấu tinh nhuệ trong phần tiếp theo của loạt phim hành động nổi tiếng "Die Hard".

Trong phần 5 với tựa đề "A GOOD DAY TO DIE HARD" này, khi du lịch tới Matxcơva (Nga) để gặp gỡ cậu con trai Jack, John vướng vào cuộc truy đuổi trong thế giới ngầm ở Nga. Hai cha con anh cùng lập kế hoạch lật đổ chiến dịch khủng bố toàn cầu của những tên trùm mafia nguy hiểm.

"Die Hard" ra mắt tập đầu từ năm 1988, là loạt phim hành động được chuyển thể từ tiểu thuyết "Nothing Lasts Forever" của nhà văn Roderick Thorp. Đến nay, loạt phim "Die Hard" đã đem về cho hãng Fox doanh thu hơn 1 tỷ USD trên toàn thế giới.

Trong bốn tập trước, Bruce Willis vào vai John McClane – một thám tử cảnh sát của thành phố New York (Mỹ) chiến đấu chống lại nhóm quân khủng bố trong từng phần. Và nhiệm vụ đó sẽ tiếp tục trong phần 5 sẽ được khởi chiếu vào tháng 2 năm 2013.

Tuy nhiên, có một điều đặc biệt là nhiệm vụ lần này của John Mc Clane sẽ có sự góp mặt và giúp sức của cậu con trai Jack. Là bố con nhưng John Mc Clane và Jack (Jack Mc Clane) không có sự thấu hiểu lẫn nhau và thường đối đầu nhau – Jai Courtney  (người vào vai Jack) chia sẻ về vai diễn của anh trong A Good Day To Die Hard. Và liệu bố con họ sẽ làm gì để chống lại các thế đen tối của xã hội?

"A GOOD DAY TO DIE HARD" sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 10.2.2013 (trong khi lịch chiếu của Bắc Mỹ bắt đầu từ ngày 14.2.2013 vào đúng ngày lễ Valentine).

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới