PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim hành động Season Of The Witch bắt đầu khởi chiếu

Thứ ba, 21/06/2011 09:44

Behmen (do Nicolas Cage thủ vai) là một chàng trai quả cảm, nhưng niềm tin của anh hoàn toàn vỡ nát sau nhiều năm chinh chiến với tư cách là hiệp sĩ Thập tự chinh.

Đạo diễn: Dominic Sena Diễn viên: Nicolas Cage, Ron Perlman, Claire Foy Thể loại: Hành động / Phiêu lưu / Viễn tưởng

Thế kỷ 14 là thời gian mà nhân loại bị ám ảnh bởi những lực lượng siêu tự nhiên và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để loại bỏ mọi hiểm nguy cho bản thân. Behmen (do Nicolas Cage - chàng diễn viên lắm tài nhiều tật - thủ vai) là một chàng trai quả cảm, nhưng niềm tin của anh hoàn toàn vỡ nát sau nhiều năm chinh chiến với tư cách là hiệp sĩ Thập tự chinh. Anh trở lại quê hương của mình trong lòng trung tâm Châu Âu, để rồi đau đớn nhận ra nó đang bị ảnh hưởng bởi cơn dịch bệnh Đen chết người.

Trong khi tìm kiếm thức ăn và những nhu yếu phẩm cần thiết khác tại lâu đài ở Marburg, Behmen và người bạn thân của mình - Felson, đã bị bắt. Người giáo chủ sắp lìa trần yêu cầu anh đưa một cô gái trẻ đến tu viện hẻo lánh. Cô gái được cho là phù thủy - kẻ gây ra dịch bệnh quái ác kia. Hành trình của họ ra đi là nhằm hóa giải sức mạnh nguyền rủa đen tối ấy.

Behmen đồng ý làm nhiệm vụ này nhưng chỉ khi cô gái được phán xử một cách công bằng. Quãng đường áp giải gặp bao trông gai hiểm nguy. Số người đi theo Behmen hầu hết đều bị sát hại bởi bùa chú kì lạ. Cho tới khi đến được tu viện, sự thực vô cùng rùng rợn về cô gái trẻ kia được sáng tỏ. Hồi kết của câu chuyện sẽ ra sao? Behmen sẽ chiến đấu thế nào?

Hãy cùng đón xem các thước phim làm thót tim của Season of the witch tại các rạp trên toàn quốc.

PLXH