PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim kinh dị cũng sexy

Thứ bảy, 04/02/2012 09:58

Các nữ y tá với đôi môi căng mọng, ánh mắt sâu trong bộ đồng phục trắng bó eo, siêu ngắn... được đặt ở bối cảnh ma mị lạnh người.

"Thiên thần sexy" đóng phim kinh dị

Siêu mẫu Hồng Kông Châu Tú Na vốn được khán giả biết đến qua các bộ ảnh “nóng bỏng”, những bộ phim tình yêu lãng mạn, mộng mơ. Tuy nhiên mới đây cô đào sexy này đã bước qua trở ngại tâm lý để đến với kịch bản phim kinh dị mang tên Night Club Suspense Tale.

  Những nữ y tá trực đêm gặp phải "chuyện lạ"

Bộ phim gồm 3 câu chuyện ly kỳ bí ẩn xảy ra ở những bối cảnh khác nhau. Trong đó, Châu Tú Na cùng với 2 nữ đồng nghiệp xinh đẹp sẽ vào vai những y tá trực đêm tại bệnh viên. Trong loạt hình hậu trường mới được phát tán, cảnh quay “giằng xé” tột độ giữa sự sợ hãi, tò mò và phấn khích không chỉ gây ấn tượng với khán giả mà còn để lại dấu ấn khó quên với người đảm nhiệm.

 

Châu Tú Na (ảnh trái hàng đầu tiên) cùng các đồng nghiệp xây dựng bộ phim kinh dị sexy

Mặc dù là phim kinh dị nhưng đạo diễn Phương Á Hy vẫn rất chú trọng tạo hình cho diễn viên nữ. Ông đặt ra yêu cầu cho bộ đồng phục trắng tinh khôi, bó eo và siêu ngắn. Ngoài ra, cách trang điểm tự nhiên, nhấn mạnh đôi môi căng mọng và ánh mắt sâu cũng được xem là yếu tố giúp diễn viên lột tả cảm xúc một cách chân thực, cuốn hút hơn.

Một số hình ảnh khác trong phim:

Châu Tú Na và bạn diễn nam có những cảnh quay hết sức khiêu khích

Cảnh tắm bồn mở đầu cho những sợ hãi sau đó

  Một số hình ảnh đáng sợ trong phim

  Poster đặc biệt của Night Club Suspense Tale

Tạ Đình Phong bên “tình mới”

Tạ Đình Phong và bạn diễn Ngô Á Kiều

Bộ phim truyền hình sử dụng yếu tố “vượt thời gian” mang tên Kiếm hiệp tình duyên do Tạ Đình Phong, Thái Trác Nghiên thủ vai chính mới đây lại tung ra loạt hình hậu trường mới. Trong đó, sự xuất hiện của mỹ nhân trẻ Ngô Á Kiều trong vai “tình nhân mới” của Tạ Đình Phong đã gây được chú ý đặc biệt với người xem.

 

  Yếu tố "vượt thời gian" được sử dụng khá nhiều trong phim truyền hình Trung Quốc năm 2011

Trong phim, Tạ Đình Phong vào vai chuyên gia công nghệ tên là Dương Dương. Vì quá "nghiện" game nên anh đã không có thời gian quan tâm tới bạn gái Ninh Hinh (Thái Trác Nghiên). Buồn chán, Ninh Hinh cũng tham gia vào một một trò chơi điện tử và do bị hacker “chơi xấu”, cô vô tình bị đưa về quá khứ, kẹt vào thời nhà Đường. Lúc này, Dương Dương phải tham gia trò chơi để giải cứu bạn gái. Trước mắt họ là muôn vàn thử thách khó khăn khi Ninh Hinh đã mất hết trí nhớ còn Dương Dương lại vướng lưới tình cùng 1 mỹ nhân khác…

“Én nhỏ” của Tân Hoàn Châu cách cách trong phim mới

Lý Thạnh, Tiểu Thẩm Dương khoe ảnh mới

Vừa lên sóng vào ngày 1/1/2012, bộ phim Quái hiệp Âu Dương Đức đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Để “đáp lễ” người hâm mộ, mới đây đoàn làm phim lại tung ra bộ ảnh độc đáo của hai diễn viên chính: Lý Thạnh, Tiểu Thẩm Dương.

Trong phim mới, “én nhỏ” của Tân Hoàn Châu cách cách vào vai trợ thủ đắc lực của Âu Dương Đức – Hồ Điệp (nhân vật trong phiên bản cũ là Hắc Minh Châu). Ngoài những nét tương đồng với vai diễn Tiểu Yến Tử như dung nhan xinh đẹp đáng yêu, tính cách cương trực thẳng thắn, Hồ Điệp còn là một nữ hiệp rất chững chạc trong chuyện tình cảm, tinh thần trách nhiệm cao.

Ngoài ra, nhân vật Âu Dương Đức (Tiểu Thẩm Dương thủ vai) là kỳ nhân nổi tiếng với thói quen ăn mặc khác người, nói năng cử chỉ kỳ cục, vũ khí quái chiêu… nhưng luôn làm việc tốt, bảo vệ dân lành.

24h