PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim kinh dị "Thiện nữ u hồn" sắp đốt nóng rạp Việt

Thứ tư, 04/05/2011 10:18

Bộ phim kinh dị-lãng mạn lẫn kinh dị này sẽ ra mắt tại Việt Nam vào 13/5 tới.

Kể về chuyện tình lãng mạn và cảm động giữa người và ma. “Thiện nữ u hồn” thực chất là làm lại từ bộ phim cùng tên ra đời năm 1987. Ngày đó, với sự góp mặt của siêu sao điện ảnh Hong Kong Trương Quốc Vinh (đã tự tử năm 2003) và nữ diễn viên Đài Loan Vương Tổ Hiền dưới bàn tay của đạo diễn Trình Tiểu Đông và nhà sản xuất Từ Khắc, “Thiện nữ u hồn” nhanh chóng trở thành một phim lãng mạn kinh điển, được kéo dài thêm hai phần và có cả một phim hoạt hình "ăn theo."

Bộ phim phiên bản mới được đạo diễn bởi Diệp Vĩ Tín, người đã rất thành công cùng loạt phim võ thuật “Diệp Vấn.” Quyết đem lại hình ảnh mới mẻ, Diệp Vĩ Tín không chỉ làm mới cốt truyện, các tình tiết mà còn sử dụng những hiệu ứng kỹ xảo hiện đại.

Ngân sách cho bộ phim này là 10 triệu USD, trong đó 70% được dành cho các hiệu ứng đặc biệt mà như Diệp Vĩ Tín nhận xét là "công nghệ vi tính hiện đại giúp tôi xây dựng được một thế giới huyền ảo."

Dàn diễn viên trong “Thiện nữ u hồn” 2011 với sự tham gia của các ngôi sao hứa hẹn thu hút khán giả như: diễn viên Lưu Diệc Phi, Cổ Thiên Lạc và Dư Thiếu Quần.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới