PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim mới bị đem ra mổ xẻ, Bi Rain gây chú ý khi nói về điều này trong lúc chếnh choáng say

Thứ hai, 25/02/2019 09:12

Bi Rain có những chia sẻ về phim điện ảnh “Uhm Bok Dong” nhưng sau đó anh lại bất ngờ sửa lại bài đăng của mình.

Vào ngày 25/2 vừa qua, Bi Rain có đăng tải lên trang Instagram về bộ phim điện ảnh mới “Uhm Bok Dong”. Anh thừa nhận mình có uống chút rượu và tâm sự về vai diễn trong tác phẩm này.

Rain viết: “Tôi có uống 1 chút… Chẳng sao cả nếu bộ phim điện ảnh không có kết quả tốt. Thế nhưng mong các bạn hãy ghi nhớ Uhm Bok Dong là được. Tôi đã dùng hết tim gan mình để thể hiện nhân vật này. Tôi có thể nói rằng bộ phim này rất khác biệt. Tôi ngày đêm suy nghĩ để làm sao hóa thân vào nhân vật… Tôi đã cố gắng hết sức và làm việc chăm chỉ. Mong mọi người có thể cảm nhận được sự chân thành của tôi. Xin cám ơn”.

Bi Rain có những chia sẻ về phim điện ảnh “Uhm Bok Dong” nhưng sau đó anh lại bất ngờ sửa lại bài đăng của mình.

Tuy nhiên sau đó, “Hoàng tử 1 mí” đã nhanh chóng sửa lại bài đăng trên. Anh sửa lại đoạn chia sẻ với nội dung: “Xin hãy ghi nhớ Uhm Bok Dong, tôi đã dùng hết tâm sức để diễn nhân vật này. Tôi đã ngày đêm suy nghĩ làm sao hóa thân được vào nhân vật. Tôi đã nỗ lực hết sức, mong mọi người có thể cảm nhận được tấm chân tình của tôi. Xin cám ơn. Bộ phim này thực sự thú vị đó…”.

Không ít người cho rằng Rain post bài trong lúc chếnh choáng nên kết quả phải sửa lại bài viết. Được biết, trong dư luận có những ý kiến mang tính chính trị về phim mới của Bi Rain. Họ cho rằng phim đã lãng mạn hóa 1 cách sai lầm hình tượng lịch sử như 1 nhà hoạt động chống chủ nghĩa đế quốc. Trong khi đó sự thật nhân vật chính bị nhốt vào tù với tội danh ăn cắp xe đạp.

Trước đó có những ý kiến không hay về phim mới của Bi Rain.

Theo lịch trình, “Uhm Bok Dong” của Bi Rain sẽ chính thức ra rạp vào ngày 27/2 tới. Ngày 26/2, phim sẽ có buổi chiếu VIP.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)