PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim mới của Chương Tử Di ra mắt trailer thống thiết

Thứ tư, 06/04/2011 10:32

Bộ phim tình cảm về những người nhiễm HIV đang trở thành tâm điểm chú ý của điện ảnh xứ Trung khi góp mặt bởi hàng chục ngôi sao sáng chói.

Mới đây bộ phim Life is a Miracle (Till Dealth do us part) vừa tổ chức lễ họp báo tại Hồng Kông với sự tham gia của đạo diễn Cố Trường Vệ, Chương Tử Di, Quách Phú Thành, Tưởng Văn Lệ và diễn viên nhí Hồ Trạch Đào. Nhân dịp này, đoàn làm phim đã cho ra mắt trailer và poster chính thức đầu tiên của Till Death do us part. Điểm đáng chú ý nhất của buổi họp báo chính là câu slogan của phim "Chúng mình kết hôn nhé, nhân khi còn sống!"
 
 
Trailer vừa được công bố đã gây chú ý bởi tất cả các diễn viên chính đều có mặt, từ Chương Tử Di, Quách Phú Thành, Tưởng Văn Lệ đến Đào Trạch Như, Tôn Hải Anh, Vương Bảo Cường, Thái Quốc Khánh... Có thể nói, dù chỉ vẹn vẻn 2 phút thôi nhưng mỗi giây của trailer đều xuất hiện một ngôi sao điện ảnh của màn ảnh Hoa ngữ. Điều này khiến khán giả vô cùng kì vọng.
 
 
Câu slogan Chúng mình kết hôn nhé, nhân còn sống! là điểm nhấn đáng chú ý nhất của trailer và poster chính thức lần này. Một câu nói dường như vô cùng đơn giản nhưng hàm chứa ý nghĩa lớn lao. Đây chính là câu thoại trong phim của nhân vật Cầm Cầm do Chương Tử Di đóng. Đạo diễn Cố Trường Vệ cho biết: "Đây là một bộ phim về tình yêu. Khi hai người yêu nhau, họ đã thề nguyện và đeo đuổi tình yêu của riêng mình dù cho gặp muôn vàn ngăn trở. Đây không phải là một câu chuyện bi thương, trái lại đối với tôi nó là một câu chuyện đầy sức sống và ấm áp. Trong thời đại mà chúng ta đang sống, mọi người đều có một cảm giác chung về ngày tận thế, điều này rất giống với các nhân vật trong phim. Nhưng các nhân vật trong phim như Cầm Cầm Đắc Ý đã tìm ra thứ vũ khí vô cùng lợi hại có thể chống lại khó khăn, đó là tình yêu, yêu người khác và yêu chính bản thân mình. Thông qua tình yêu, người ta tìm thấy hạnh phúc."
 
 
Được coi là nhân vật chính của câu chuyện phim, Chương Tử Di Quách Phú Thành không hẹn mà gặp, họ đều vô cùng cảm động trước câu nói đặc biệt ấy. Chương Tử Di bộc lộ, Cầm Cầm là cô gái vô cùng yếu đuối, cô sống trong một môi trường đặc biệt nhưng lại vô cùng kiên cường.
 
Till Death Do Us Part kể về một ngôi làng Trung Quốc bị cách ly, phải chịu đựng sự lây lan của HIV do truyền máu. Những người bệnh sống cùng nhau trong một ngôi trường bị bỏ hoang. Đắc ÝCầm Cầm đã từng kết hôn và bị bỏ rơi bởi vợ và chồng của họ khi họ mắc bệnh, hai người dọn đến ngôi trường này và đã yêu nhau. Cuối cùng, họ phải đến sống trong một ngôi nhà nhỏ cách xa thôn.
 
Những hình ảnh khác trong phim:
 
 
 

Theo PLXH