PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim mới của Park Min Young 'Marry My Husband' tiếp tục nhận tin vui, netizen: Cô ấy thành công trở lại màn ảnh nhỏ sau ồn ào đời tư

Thứ tư, 10/01/2024 15:25

Sau một năm kể từ tranh cãi liên quan đến bạn trai cũ, nữ diễn viên Park Min Young đã thành công trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình "Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi).

"Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tô), xoay quanh một người phụ nữ bị sát hại sau khi chứng kiến ​​chồng mình ngoại tình với bạn thân, đã được đón nhận nồng nhiệt, đạt rating 5,2% của Nielsen Korea trong lần phát sóng đầu tiên và tăng đều đặn ở các tập tiếp theo.

Tập 4 của "Marry My Husband" phát sóng ngày 9/1 đã ghi nhận tỷ suất người xem cao nhất. Park Min Young, được mệnh danh là “nữ hoàng phim hài lãng mạn”, một lần nữa chứng tỏ năng lực diễn xuất và sức mạnh ngôi sao của mình.

Park Min Young trong ngày ra mắt phim "Marry My Husband".

Park Min Young, người phải đối mặt với dư luận tiêu cực vào năm 2023 do có liên quan đến bạn trai cũ là Kang Jong Hyun khi nam doanh nhân này bị bắt vì tham ô. Sau ồn ào đời tư, vào ngày ra mắt phim "Marry My Husband", Park Min Young lên tiếng xin lỗi và bày tỏ mong muốn tập trung vào việc thể hiện hình ảnh tích cực với tư cách là một nữ diễn viên.

Park Min Young cũng chia sẻ rằng cô phải đối mặt với những thách thức về thể chất, tinh thần và sức khỏe trong suốt thời gian qua. Cô tiết lộ rằng cô đã giảm cân xuống còn 37kg để có thể vào vai nhân vật Kang Ji Won - bệnh nhân ung thư khi còn trẻ.

Theo dữ liệu từ Good Data Corporation, sự cống hiến và nỗ lực của Park Min Young cho vãi diễn đã được đền đáp khi “Marry My Husband” giành vị trí dẫn đầu về chủ đề toàn diện trên TV-OTT trong tuần đầu tiên của tháng 1. Cô cũng đảm bảo vị trí dẫn đầu về tính thời sự toàn diện của dàn diễn viên phim truyền hình cũng như thể hiện tầm ảnh hưởng của mình trong làng phim Hàn. Bất chấp những hoài nghi ban đầu xung quanh sự trở lại của Park Min Young, thể nhưng cô đã một lần nữ chứng minh sức hút của người xem với dự án “Marry My Husband”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới