PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim “mới” của Ryan Reynolds tung trailer

Thứ ba, 30/08/2011 10:29

3 năm sau khi ra mắt tại Liên hoan phim Berlin, Fireflies in the Garden (tạm dịch: Đom đóm trong vườn) mới ra rạp.

Fireflies in the Garden là bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên ngôi sao của gia đình: Julia Roberts, Ryan Reynolds và Willem Dafoe với tạo hình tuổi trung niên. Thật đáng ngạc nhiên là sau 3 năm bộ phim được ra mắt các nhà phê bình nghệ thuật tại Liên hoan phim Berlin, nhà sản xuất mới tung trailer của bộ phim lên mạng.

Tạo hình tuổi trung niên của Ryan Reynolds trong phim

Julia Roberts và Willem Dafoe đóng vai cha mẹ không được hòa thuận của Ryan Reynolds trong Fireflies in the Garden. Trong 40 giây đầu của trailer, Willem đã vứt con trai mình giữa đường dưới màn mưa xối xả trong cơn bão. 17 năm sau, cậu bé – giờ đã lớn – trở về với niềm hi vọng hàn gắn gia đình thì một bất ngờ xảy đến: mẹ Ryan (Julia) gặp tai nạn xe hơi và qua đời, người cầm lái lại chính là cha cậu. Sự xáo trộn trong gia đình đã là một động lực mạnh mẽ khiến Ryan viết nên cuốn sách miêu tả những năm tháng bị cha mình (Willem) đối xử tệ bạc.

Đây là một bộ phim gia đình rất có ý nghĩa. Fireflies in the Garden sẽ được công chiếu tại New York và Los Angeles vào ngày 14/10 tới đây.

Hãy cùng “nghía” qua trailer của bộ phim nhé:

Phương Trâm - Entertainment Weekly