PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim mới nối sóng 'Gara hạnh phúc' sắp ra mắt, quy tụ dàn diễn viên chất lượng

Thứ tư, 07/09/2022 20:35

Vào thời điểm tháng 10 sắp tới, một bộ phim đang rất được khán giả mong đợi là "Người vợ tốt" - bộ phim tiếp sóng "Gara hạnh phúc" trên VTV3 sẽ ra mắt với dàn diễn viên hết sức chất lượng.

Thời gian gần đây, VFC đang liên tục làm hài lòng khán giả truyền hình khi cho ra mắt những sản phẩm phim ảnh vô cùng chất lượng với nhiều cái tên nổi trội như "Thương ngày nắng về", "Lối về miền hoa", "Gara hạnh phúc",... Vào thời điểm tháng 10 sắp tới, một bộ phim đang rất được khán giả mong đợi là "Người vợ tốt" - bộ phim tiếp sóng "Gara hạnh phúc" trên VTV3 sẽ ra mắt với dàn diễn viên hết sức chất lượng.

Phim "Người vợ tốt" là dự án đang rất được đông đảo khán giả mong chờ và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay

Được biết, dàn diễn viên "Người vợ tốt" sẽ quy tụ hàng loạt cái tên đình đám của màn ảnh Việt là NSND Minh Hòa, Việt Anh, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, Doãn Quốc Đam, Thanh Hương, Quốc Huy, NSUT Đức Hùng, Lương Ngọc Dung, Quách Thu Phương và nhiều diễn viên khác.

Dự án mới nối sóng "Gara hạnh phúc" quy tụ dàn diễn viên vô cùng chất lượng

Không còn quá xa lạ với màn ảnh Việt, NSND Minh Hòa là cái tên "đóng vai nào ăn vai đó" khi liên tục thể hiện xuất sắc bất chấp tuổi tác. Xuất hiện trong bộ phim đình đám "Thương ngày nắng về", nữ diễn viên U60 đã thực sự lấy đi nhiều nước mắt của khán giả với vai mẹ của Vân Trang (Huyền Lizzie). Diễn đạt mọi phân đoạn cảm xúc "ăn tiền" nhất, NSND Minh Hòa đang tiếp tục khẳng định được khả năng vào vai tuyệt vời của một diễn viên gạo cội.

NSND Minh Hòa không còn là cái tên xa lạ với khán giả màn ảnh Việt qua nhiều vai diễn xuất sắc

Hồng Diễm cũng là cái tên gây bão cộng đồng mạng thời gian qua khi công bố sẽ tái xuất màn ảnh trong phim "Người vợ tốt". Bộ phim gần đây nhất Hồng Diễm tham gia là "Hướng dương ngược nắng". Cô vào vai Minh Châu - con gái cả của tập đoàn giàu có. Cô không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà còn có gu thời trang thời thượng, xuất sắc. Diễn xuất của Hồng Diễm nhận được rất nhiều lời khen của khán giả. Ngoài những vai người phụ nữ hiền lành, tốt bụng, thường chịu nhiều thua thiệt thì Hồng Diễm vẫn đóng tốt các vai cá tính, mạnh mẽ.

Bên cạnh thế mạnh về diễn xuất, Hồng Diễm cũng thường xuyên có được tình cảm của khán giả nhờ gu thời trang điểm mười

Về phần Thu Quỳnh, cô cũng có đôi lời chia sẻ về phim "Người vợ tốt" - dự án mới nhất của mình. Thu Quỳnh tiết lộ nhân vật mới của mình sẽ là một người phụ nữ hay cười, làm trong ngành kiểm sát. Bộ phim mới nhất cô tham gia là "Hương vị tình thân". Thu Quỳnh đảm nhận vai Khánh Thy mưu mô, giả tạo nhưng lại được thiếu gia con nhà giàu yêu thương. Trước đó, Thu Quỳnh từng đóng vai phản diện nên cô diễn vai Thy rất tròn trịa.

Đi lên từ bộ phim "Quỳnh búp bê", Thu Quỳnh hiện đã trở thành một cái tên rất được khán giả săn đón

Sự tham gia của nam diễn viên đến từ miền Nam - Quốc Huy cũng được khán giả cực kỳ chờ đợi bởi lần này anh sẽ thay Hồng Đăng để kết đôi với Hồng Diễm trên màn ảnh nhỏ. Dựa vào một số hình ảnh hậu trường hiếm hoi được chia sẻ, khán giả có thể dự đoán hai vai diễn của Hồng Diễm và Quốc Huy là đồng nghiệp của nhau khi họ liên tục xuất hiện chung trong nhiều khung hình.

Việc Quốc Huy và Hồng Diễm "dính như sam" ở hậu trường khiến nhiều khán giả đồn đoán có thể họ là đồng nghiệp với nhau trong phim mới

Tiếp tục thử sức với nhiều bộ phim sau khi đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất của VTV Awards, Việt Anh cũng là một cái tên đáng để khán giả mong chờ. Theo như lời Việt Anh chia sẻ thì dự án này hứa hẹn mang đến hình ảnh mới hoàn toàn của anh so với những vai diễn trước đây. Sở dĩ Việt Anh có thể tự tin nói điều này bởi anh đang đảm nhận vai người đàn ông có 2 đời vợ, đồng thời đối mặt với nhiều tình huống oái oăm trong bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ".

Việt Anh hứa hẹn sẽ lột xác hoàn toàn trong "Người vợ tốt"

Nhưng chưa dừng lại ở đó, việc Hồng Diễm xuất hiện cùng Việt Anh khiến khán giả hoang mang đặt ra câu hỏi rằng nữ diễn viên sẽ đóng cặp với ai ở "Người vợ tốt"? Bởi trước đó, Hồng Diễm cũng chụp ảnh thân thiết với Quốc Huy, bây giờ lại có thêm ảnh thân thiết cùng Việt Anh, liệu rằng tình tay ba sẽ xuất hiện hay không?

Liệu sẽ có tình tay ba giữa Việt Anh, Hồng Diễm và Quốc Huy?

Có thể nói diễn viên năng suất nhất của VFC cho đến thời điểm này không ai qua được Doãn Quốc Đam. "Thương ngày nắng về" vừa đóng máy được vài ngày, nam diễn viên lại xuất hiện trong phim đề tài chính luận "Đấu trí" với vai Tuấn "nháy" – giám đốc công ty Khải Tuấn chuyên cung cấp kit test cho cả nước. Sau đó, anh còn đóng vai thanh niên mù trong "Gara hạnh phúc" cũng đang lên sóng và sắp tới, nam diễn viên tiếp tục chiếm sóng với dự án "Người vợ tốt". Việc được chứng kiến một "tắc kè hoa" thực sự của màn ảnh Việt với nhiều pha lột xác qua mỗi vai diễn như Doãn Quốc Đam khiến "mọt phim" hết sức thích thú và mong chờ.

Dù chỉ toàn đóng vai phụ nhưng Doãn Quốc Đam mới thực sự là cái tên khiến khán giả chú ý qua nhiều bộ phim

Từng gây sốt khi tham gia bộ phim "Anh có phải đàn ông không?" và "Bão ngầm" trong thời gian qua, Hà Việt Dũng hứa hẹn sẽ tiếp tục trở lại mạnh mẽ với những thử thách mới trong dự án "Người vợ tốt". Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về vai diễn của nam thần màn ảnh này.

Hà Việt Dũng cũng là cái tên hứa hẹn sẽ gây bất ngờ trong dự án lần này của VFC

Đạo diễn Mai Hiền đã từng rất thành công với nhiều bộ phim truyền hình trước đó như: "Người phán xử", "Hồ sơ cá sấu", "Phố trong làng",... nên khán giả kỳ vọng "Người vợ tốt" sẽ là bộ phim chất lượng của màn ảnh Việt trong năm nay. Phim dự kiến lên sóng vào tháng 10 sắp tới, sau khi khai máy vào tháng 6 năm nay.

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới