PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim 'Người phán xử' bị chỉ trích vì có nhiều cảnh nóng và bạo lực

Thứ tư, 12/04/2017 13:43

Trong đoạn clip ngắn hé lộ tình tiếp tập 2, 'Người phán xử' sẽ có thêm nhiều cảnh quay đề cập đến vấn đề nhạy cảm và bạo lực.

Sau khi phát sóng, phim truyền hình 'Người phán xử' do NSND Hoàng Dũng, Hồng Đăng, Việt Anh đóng chính vừa lên sóng đã gây ra nhiều tranh cãi.

Tuy được khen là mạch phim kịch tính, hấp dẫn, bố cục chặt chẽ nhưng 'Người phán xử' cũng gây không ít nghi ngại vì yếu tố bạo lực quá nhiều. Cảnh cắt 1 ngón tay đánh nhau, đâm chém, chửi thề xuất hiện trong 'Người phán xử' khiến khán giả 'choáng'.

"Người phán xử" là bộ phim được nhiều người quan tâm hiện nay

Trong đoạn clip ngắn hé lộ tình tiếp tập 2, 'Người phán xử' sẽ có thêm nhiều cảnh quay đề cập đến vấn đề nhạy cảm và bạo lực.

Một cảnh khiến người xem rùng mình trong phim 'Người phán xử'

Diễn viên Việt Anh

Trả lời câu hỏi liên quan đến ý kiến chê bai 'Người phán xử' đậm màu sắc bạo lực, đạo diễn Đỗ Thanh Hải tiết lộ: 'Trước khi bắt tay thực hiện chúng tôi nghiên cứu khả năng thực hiện bộ phim này. Tôi nghĩ khán giả sẽ không thấy phim hoành tráng ở yếu tố hành động mà điểm hấp dẫn người xem lại xuất phát từ khía cạnh tâm lý.

Đây là bộ phim về ông trùm xã hội đen, nên chúng tôi cũng phải dính đến bạo lực. Thực ra thì trong kịch bản gốc của phía Israel, mọi thứ còn dày đặc hơn. Khi Việt hoá bộ phim này, chúng tôi đã gia giảm yếu tố nhạy cảm và bạo lực.

Chẳng hạn như tình tiết liên quan đến Phan Hải và cô bồ, kịch bản gốc có rất nhiều cảnh nóng. Nhưng vì là giới hạn của phim truyền hình, chúng tôi đã tiết chế và xử lý khéo hơn. Chúng tôi phải giữ mọi thứ vừa phải, vừa hấp dẫn nhưng cũng đảm bảo tính nghệ thuật'.

Video giới thiệu những tình tiết mới của 'Người phán xử' tập 2

Xem Thêm : Hé lộ tình hấp dẫn có trong tap 6 phim nguoi phan xu

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới