PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim phát sóng, cả đoàn phim và ê-kip kiểm duyệt mới ngã ngửa phát hiện diễn viên quần chúng làm điều này

Thứ năm, 23/03/2017 09:12

Bộ phim Trần Trung kỳ án phát sóng trên kênh THVL1 mắc sạn to đùng nhưng cả ê-kip và bộ phận kiểm duyệt đều không phát hiện ra.

Trích một đoạn phim trong Trần Trung kỳ án

Trần Trung kỳ án là bộ phim cổ trang đầu triên do Đài truyền hình Vĩnh Long sản xuất, đang được phát sóng trên kênh 1 của đài này.

Lấy bối cảnh xã hội xưa của Việt Nam, bộ phim kể về hành trình phá án ly kỳ của quan huyện Trần Trung - một vị quan trẻ tuổi, tài cao, thanh liêm, chính trực. Đồng hành cùng với vị quan này là những cánh tay đắc lực của ông như: Văn Tả, Minh Hữu, Dương Võ và nữ lương y Ngọc Nhi.

Với khao khát mang ánh sáng công lý đến cho người dân nghèo, quan huyện Trần Trung cùng những người cộng sự đã lần lượt tháo gỡ những vụ án hóc búa.

Hiện đang chiếu đến tập 30 với tỷ suất người xem khá lớn, bộ phim được yêu thích khi có bối cảnh, trang phục thuần Việt. Cùng với đó là cách xử trí thông minh đầy kịch tính của quan huyện Trần Trung.

Diễn viên Hòa Hiệp trong vai quan huyện Trần Trung

Tuy nhiên, thật khó có thể tin cả đoàn phim và ê-kip kiểm duyệt bộ phim được đầu tư này lại để sót một sơ hở khiến không ít người xem vừa bất ngờ vừa buồn cười. Cụ thể, trong một tập phim lên sóng chính thức, cả đoàn làm phim không hề phát hiện ra trong dàn diễn viên quần chúng có người đã sử dụng điện thoại thông minh để chụp hình.

Cho đến khi bộ phim phát sóng thì nhiều người đã phát hiện ra chi tiết này. Ngay lập tức ê-kip kiểm duyệt và các quay phim bị chỉ trích là làm việc cẩu thả, thiếu quan sát dẫn đến một lỗi sai không thể chấp nhận.

Diễn viên quần chúng sử dụng điện thoại trong quá trình quay

Đáng nói hơn là đã có người phát hiện điều này nhưng ê-kip vẫn không nhận ra

Trong trang phục cổ trang, một người phụ nữ đã giơ cao chiếc điện thoại lên chụp lại cảnh quan huyện và đoàn lính. Có lẽ do diễn viên quần chúng này quá cao hứng, chụp ảnh để post lên Facebook hoặc để kỉ niệm chăng?

Vụ việc đang tạo ra tranh luận trên các diễn đàn bởi bộ phim 'Trần Trung kỳ án' đang được đánh giá là 'bom tấn cổ trang truyền hình'.

>> Phim Việt Nam có độ dài ngang ngửa 'Cô dâu 8 tuổi' chuẩn bị trình làng

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới