PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim tình cảm hài lãng mạn xứ Hàn bị thất sủng?

Thứ tư, 23/11/2011 09:25

Nhiều bộ phim tình cảm hài lãng mạn xứ Hàn mặc dù có sự tham gia của các gương mặt hot nhưng không thu hút được nhiều khán giả tới rạp.

Những tháng cuối năm 2011, rạp chiếu xứ Hàn đón chào sự ra mắt của nhiều tác phẩm tình cảm hài lãng mạn như như Couples, You're My Pet, Many A Little Romance hay Perfect Partner... Các nhà sản xuất hy vọng các câu chuyện tình cảm lãng mạn, ngọt ngào sẽ thu hút đông đảo khán giả tới rạp trong tiết trời mùa đông lạnh giá. Nhưng thực tế lại không được như những kỳ vọng đó.

Poster phim Couples

Đầu tháng 11, bộ phim Couples chính thức ra rạp nhưng "chìm nghỉm" so với tác phẩm về đề tài trường học Punch và bộ phim Hollywood Real Steel. Sau gần 20 ngày công chiếu, Couples chỉ thu hút được 348 ngàn khán giả. Con số này là rất khiêm tốn so với 4 triệu khán giả mà bộ phim Punch đã chạm mốc trong tuần qua.

Hình ảnh trong phim You're My Pet

Tình hình cũng không mấy khá khẩm hơn cho hai bộ phim You're My Pet và Many A Little Romance (cùng ra rạp bắt đầu từ ngày 10/11). Mặc dù được thực hiện dựa trên truyện tranh ăn khách Nhật Bản cũng như có sự góp mặt của hai diễn viên đình đám Jang Geun Suk và Kim Ha Neul nhưng You're My Pet chỉ thu hút được khoảng 87.572 khán giả trong tuần vừa qua. Tính tới thời điểm hiện tại, số lượng vé bán ra của You're My Pet chỉ vào khoảng 400 ngàn.

Poster phim Many A Little Romance

Many A Little Romance với sự tham gia của "Nữ lâm" Song Joong Ki và người đẹp Han Ye Seul cũng chỉ thu hút được khoảng hơn 62 ngàn khán giả trong tuần vừa qua. Sau 10 ngày công chiếu, phim chỉ kéo được khoảng 310 ngàn khán giả tới rạp. Trong khi đó, tác phẩm Perfect Partner mặc dù thu hút sự chú ý của dư luận với nhiều phân cảnh nóng bỏng nhưng cũng chỉ thu hút vỏn vẹn hơn 34 ngàn khán giả sau 4 ngày công chiếu.

Những hình ảnh "nóng" trong phim Perfect Partner

Theo bảng xếp hạng những phim ăn khách tại phòng vé xứ Hàn tuần qua, You're My Pet chỉ đứng vị trí thứ 5, Many A Little Romance đứng thứ 6, Perfect Partner đứng thứ 8 và Couples đứng thứ 12. Những tác phẩm tình cảm hài lãng mạn này đều bị lấn át bởi Punch, War of the Gods và Moneyball. Thêm vào đó, với sự ra mắt của nhiều bộ phim được đánh giá cao trong tuần này, rất khó có cơ hội cho You're My Pet, Many A Little Romance hay Perfect Partner có thể lọt vào Top 3 bảng xếp hạng.

2Sao