PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Phim Trung Quốc của Kim Hee Sun đắt khách phòng vé

Thứ năm, 21/04/2011 15:24

Bộ phim Trung Quốc thứ 2 của mỹ nhân xứ Hàn Chiến Quốc khi công chiếu tại Trung Quốc đã trở thành “hit” phòng vé.

Kim Hee Sun tại buổi quảng bá phim mới Chiến Quốc.

Chiến Quốc (Warring States) đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân xứ Hàn Kim Hee Sun sau khi lấy chồng và sinh con, bộ phim đã được công chiếu từ hôm 12/4 vừa qua. Sau 1 tuần ra rạp, Chiến Quốc đã thu về 10 triệu USD lợi nhuận, đứng vị trí thứ 1 tại phòng vé Trung Quốc. Trước đó, được biết bộ phim là dự án lớn với kinh phí lên đến 25 triệu USD.

Cùng với sự thành công bước đầu trên phòng vé, những nhận xét tích cực về nữ diễn viên xứ Hàn cũng được đưa ra. Trong phim, Kim Hee Sun đóng vai Bàng Phi, em gái của Bàng Quyên và là một phi tử của Ngụy Vương, là một trong những người có ảnh hưởng lớn tới biến cố của triều đại Chiến Quốc. Nhân vật của Kim Hee Sun là một phụ nữ mạnh mẽ, đặt cả cuộc sống của mình vào tay người mà cô yêu. Được biết mỹ nhân xứ Hàn đã hoàn thành khá tốt những câu thoại tiếng Trung một cách trôi chảy.

Người đẹp xứ Hàn trên poster phim.

Một thành viên phía nhà sản xuất nói: “Kim Hee Sun mặc bộ đồ truyền thống trong phim và sẽ có rất nhiều cảnh quay cô ấy thể hiện các điệu nhảy và nhiều hơn nữa”. Chiến Quốc là bộ phim Trung Quốc thứ 2 của Kim Hee Sun sau tác phẩm đầu tiên- Thần Thoại năm 2005.

Sắp tới, nữ diễn viên 34 tuổi sẽ trở lại màn ảnh nhỏ quê nhà Hàn Quốc trong bộ phim cổ trang Thần Y. Bộ phim sẽ bắt đầu bấm máy vào cuối tháng 5 tới và được thực hiện bằng công nghệ 3D với kinh phí 20 tỷ won (gần 20 triệu USD). Ngoài Kim Hee Sun còn có sự tham gia của Lee Min Young, Kim Seung Soo, Choi Min Soo và Lee Philip.

Hình ảnh Kim Hee Sun trong phim.

Theo Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới